Thủy Anh đứng ở khu vực âm thanh để hỗ trợ chồng biểu diễn trong một sự kiện âm nhạc của sinh viên.

Bà xã Đăng Khôi làm trợ lý khi chồng chạy show 

Vợ chồng Đăng Khôi làm khách mời trong một cuộc thi âm nhạc dành cho sinh viên tại TP HCM. Cặp đôi luôn mặc trang phục đồng điệu, thể hiện sự ăn ý trong mỗi lần xuất hiện. Nam ca sĩ cho biết vợ anh yêu thích thời trang nên luôn làm stylist cho cả gia đình.

Bà xã Đăng Khôi làm trợ lý khi chồng chạy show  - 5

Với kinh nghiệm ca hát và làm nhà sản xuất âm nhạc nhiều năm, Đăng Khôi động viên các tài năng trẻ hãy tự tin trước khi lên sân khấu dự thi.

Bà xã Đăng Khôi làm trợ lý khi chồng chạy show  - 6

Anh còn biểu diễn hit ‘Cô bé mùa đông’ để dành tặng khán giả. Nam ca sĩ vô cùng hạnh phúc khi nhiều sinh viên vẫn thuộc lòng bài hát cũ này.

Bà xã Đăng Khôi làm trợ lý khi chồng chạy show  - 3

Trong lúc ông xã thăng hoa với âm nhạc, Thủy Anh lặng lẽ đứng ở khu vực bàn âm thanh để hỗ trợ chồng. Cô tâm sự đây là công việc quen thuộc của cô trong suốt hơn 10 năm qua. Cô không bao giờ vắng mặt trong các show diễn dù lớn hay nhỏ của chồng. “Anh Khôi rất kỹ tính. Anh chỉ yên tâm khi nhìn xuống khu vực âm thanh và thấy tôi đứng ở đó. Tôi nghĩ mình là người hiểu chồng nhất, biết anh muốn gì, nghĩ gì”, Thủy Anh nói.

Bà xã Đăng Khôi làm trợ lý khi chồng chạy show  - 1

Trong vai trò giám khảo, Đăng Khôi chăm chú ngồi theo dõi từng tiết mục của sinh viên và đưa ra những nhận xét chân thành.

Bà xã Đăng Khôi làm trợ lý khi chồng chạy show  - 7

Mẹ nam ca sĩ cũng đến xem chương trình để ủng hộ cho con trai. Đăng Khôi từng tiết lộ mẹ anh phát hiện mắc ung thư vào năm 2017. Cả gia đình ban đầu rất sốc nhưng sau đó cùng nhau động viên mẹ chữa trị. Tinh thần của mẹ anh hiện tại lạc quan hơn rất nhiều.

Bà xã Đăng Khôi làm trợ lý khi chồng chạy show  - 4

Thủy Anh nổi tiếng không thua kém chồng. Cô được sinh viên vây quanh xin chụp ảnh kỷ niệm.

Bà xã Đăng Khôi làm trợ lý khi chồng chạy show  - 2

Ca sĩ Gil Lê cũng góp mặt tại sự kiện.

Quỳnh Như

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN