Nối tiếp thành công sự kiện các năm trước, AMVNX phối hợp cùng Linden Tours tiếp tục tổ chức Triển lãm đại học Mỹ mùa thu năm 2018.

Trong tháng 9, Triển lãm đại học Mỹ mùa thu năm 2018 tổ chức tại hai địa điểm:

Hà Nội: 15h – 20h, thứ Bảy, ngày 8/9 tại khách sạn Hilton, số 1 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm. Đăng ký tham dự tại đây.

TP HCM: 15h – 18h, Chủ Nhật, ngày 9/9 tại khách sạn Rex Hotel, 141 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, quận 1. Đăng ký tham dự tại đây.

Thông qua triển lãm, AMVNX – tổ chức giáo dục Mỹ tại Việt Nam mong muốn giúp học sinh tháo gỡ những khó khăn trong quá trình hoàn thiện hồ sơ, lựa chọn trường, chọn ngành và có thông tin đầy đủ, chính xác về chương trình du học đại học Mỹ.

Triển lãm đại học Mỹ mùa thu năm 2018 sẽ tổ chức tại Hà Nội và TP HCM trong tháng 9.

Triển lãm đại học Mỹ mùa thu năm 2018 sẽ tổ chức tại Hà Nội và TP HCM trong tháng 9.

Lý do nên tham dự Triển lãm đại học Mỹ mùa thu 2018:

Cơ hội trao đổi thông tin chính thống với các trường đại học tại Mỹ

Triển lãm quy tụ nhiều trường đại học top đến từ các bang khắp nước Mỹ (University of Maine, Michigan State University, University of Wyoming…). Tại sự kiện, đại diện tuyển sinh các trường sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn thông tin về trường, học phí, học bổng, chuyên ngành…

Nhiều suất học bổng giá trị

Đó là cơ hội đóng học phí như công dân Mỹ, học bổng tổng thống, ưu đãi 100% học phí.

Cập nhật chính sách visa, làm việc định cư từ đại sứ quán Mỹ

Học sinh sẽ được cập nhật thông tin về các chính sách visa, giải đáp các thủ tục hoàn thiện một bộ hồ sơ xin visa du học từ chính đại sứ quán Mỹ.

Nhiều quà tặng giá trị từ tổ chức giáo dục Mỹ AMVNX

Tham dự sự kiện, các bạn sẽ có cơ hội nhận gói dịch vụ du học trị giá 15 triệu đồng; miễn phí 20 giờ học khi tham gia lớp ngữ pháp (100% giáo viên Mỹ); giảm 5% cho học sinh đăng ký gói dịch vụ du học. Ngoài ra, tổ chức còn miễn phí visa trị giá 160 USD khi đăng ký dịch vụ du học tại AMVNX cùng nhiều phần quà cho các bạn đăng ký và check in sớm.

Triển lãm đại học Mỹ AMVNX mùa Thu 2018 - 1

Khách dự triển lãm có cơ hội nhận nhiều suất học bổng giá trị.

AMVNX có trụ sở chính ở thành phố Lincoln, tiểu bang Nebraska, Mỹ. Tổ chức có hai văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP HCM.

Tổ chức có mối quan hệ sâu rộng với các cơ sở giáo dục, các trường THPT và các trường đại học tại khắp các tiểu bang trên toàn nước Mỹ. Với trên 10 năm kinh nghiệm, AMVNX là cầu nối cho hàng trăm học sinh Việt nam học tập và trải nghiệm tại Mỹ – một trong những nền giáo dục tiên tiến, hiện đại nhất thế giới.

(Nguồn: AMVNX)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN