Người đẹp thể hiện nhân vật tính cách mạnh mẽ, biết đánh võ trong phim tâm lý xã hội hình sự.

Yaya vào vai cô gái H’Mông tên Thào Cua biết cưỡi ngựa, đánh võ trong phim Ngày mai bình yên. Thào Cua phải cải trang thành nam để bước chân vào thành thị và tìm kiếm người cha (Quốc Cường) mất tích. Cô gặp gỡ và được sự trợ giúp của anh em Gia Phát (Hiếu Nguyễn), Gia Bảo (Tuấn Trần) rồi đem lòng yêu thương. Về sau, cô phát hiện những kẻ lạ mặt đeo bám và truy sát cha cô do một ông chủ khách sạn quyền thế (Khương Thịnh) sai phái. Ông chủ này là cha của Gia Phát, Giao Bảo.

Cảnh Yaya Trương Nhi cưỡi ngựa trong phim. 

Cảnh Yaya Trương Nhi cưỡi ngựa trong phim.

Người đẹp cho biết vai diễn lần này là thách thức lớn vì có nhiều cảnh hành động. Lúc luyện tập với cascadeur, cô bị một thành viên trong đội sơ ý lên gối trúng ngay vào mũi khiến cô bị choáng. Trong một cảnh quay, con ngựa trở chứng quật ngã nữ diễn viên rơi xuống đồi cỏ khiến cô bị chấn thương phần mềm và ngất tại chỗ.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh hào hứng với vai vợ của Khương Thịnh – vai diễn có tâm lý phức tạp nhất mà cô từng đóng. Nhân vật của cô điển hình cho kiểu phụ nữ cam chịu, nhẫn nhịn chồng và hy sinh mọi thứ vì con. “Trong phim, có phân đoạn nhân vật của tôi bị chồng đánh, vì muốn cảnh diễn lên phim chân thật nên tôi bàn với anh Khương Thịnh cứ tát thật để tôi có cảm xúc diễn. Anh Thịnh tát mạnh quá khiến tôi choáng váng. Đến lúc đạo diễn hô cắt, anh ấy rối rít quay sang xin lỗi”, Thúy Hạnh kể.

Các vai diễn chính và thứ chính trong phim.

Các vai diễn trong phim.

Ngày mai bình yên là phim truyền hình dài 35 tập nói về hành trình đi tìm công lý và cuộc chiến tranh giành quyền lực ngầm của gia đình thuộc hàng “danh gia vọng tộc”. Phim do Thái Trinh làm đạo diễn.

Tâm Giao

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN