Người đẹp khoe nhan sắc trẻ trung, gợi cảm ở tuổi 39 khi tới chúc mừng Hoa hậu Phu nhân Tài năng Quốc tế Mỹ Liên.

Yến Vy gây bất ngờ khi diện váy ngắn màu nude xuất hiện trong buổi tiệc tối 7/8, tại TP HCM. Cô tới chung vui với Hoa hậu Phu nhân Quốc tế 2018 Mỹ Liên. Đây là lần hiếm hoi Yến Vy về nước dự event. Sau những sóng gió trong đời sống riêng, nữ diễn viên hiện có cuộc sống bình yên bên ông xã Việt kiều Mỹ. Người đẹp đã chuyển hướng sang làm ca sĩ, biểu diễn chủ yếu ở hải ngoại. Yến Vy có mối quan hệ thân thiết với bầu show Mỹ Liên - người vừa đăng quang trong cuộc thi nhan sắc tổ chức tại xứ cờ hoa hồi tháng 7. 

Yến Vy gây bất ngờ khi diện váy ngắn màu nude xuất hiện trong buổi tiệc tối 7/8, tại TP HCM. Cô tới chung vui với Hoa hậu Phu nhân Quốc tế 2018 Mỹ Liên. Đây là lần hiếm hoi Yến Vy về nước dự event. Sau những sóng gió trong đời sống riêng, nữ diễn viên hiện có cuộc sống bình yên bên ông xã Việt kiều Mỹ. Cô đã chuyển hướng sang làm ca sĩ, biểu diễn chủ yếu ở hải ngoại. Yến Vy có mối quan hệ thân thiết với bầu show Mỹ Liên – người vừa đăng quang trong cuộc thi nhan sắc tổ chức tại xứ cờ hoa hồi tháng 7.

Ở tuổi 39, Yến Vy vẫn xinh đẹp rạng rỡ. Cô vui vẻ hội ngộ bạn bè, khán giả trong sự kiện tại TP HCM.

Ở tuổi 39, Yến Vy vẫn xinh đẹp rạng rỡ. Cô vui vẻ hội ngộ bạn bè, khán giả trong sự kiện tại TP HCM.

Diễn viên Phương Hằng của phim Gạo nếp gạo tẻ sánh đôi ông xã anh Tâm dự tiệc của Hoa hậu Mỹ Liên.

Diễn viên Phương Hằng của phim ‘Gạo nếp gạo tẻ’ sánh đôi ông xã Anh Tâm đi tiệc.

Ca sĩ Vũ Hà cận kề tuổi 50 vẫn giữ được phong độ trẻ trung, cá tính.

Ca sĩ Vũ Hà cận kề tuổi 50 vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung.

Diễn viên hài Gia Bảo mừng bà bầu trở thành Hoa hậu.

Diễn viên hài Gia Bảo mừng ‘bà bầu’ trở thành Hoa hậu.

Quý bà Mỹ Liên biểu diễn ca khúc Lời tỏ tình dễ thương trong buổi tiệc. Ngoài công việc của một bầu show, chị còn được các nghệ sĩ ngưỡng mộ vì tấm lòng nhân ái. Mỹ Liên đang nhận bảo trợ cho 86 trẻ mồ côi đang sống tại một ngôi chùa ở Bến Tre. 

Mỹ Liên thay trang phục sexy, biểu diễn ca khúc ‘Lời tỏ tình dễ thương’ trong buổi tiệc. Ngoài công việc của một bầu show, chị còn được các nghệ sĩ ngưỡng mộ vì tấm lòng nhân ái. Mỹ Liên đang nhận bảo trợ cho 86 trẻ mồ côi được nuôi dưỡng tại một ngôi chùa ở Bến Tre.

Ca sĩ Bạch Lan (thứ hai từ trái qua), Dương Hiếu Nghĩa (thứ tư từ trái qua) cũng dự event này.

Ca sĩ Bạch Lan (thứ hai từ trái qua), Dương Hiếu Nghĩa (thứ tư từ trái qua) cũng dự event này.

Ảnh: Huy Chiến

Hương Giang

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN