Dàn hot girl mặc gợi cảm, đua sắc trong buổi tiệc ấm cúng của diễn viên 9X, tại TP HCM.

Milan Phạm tên thật là Phạm Trà My. Cô được yêu thích qua các phim như: Phim ảnh với thực tế, Sự khác nhau giữa Hà Nội và Sài Gòn, Phở công nghệ, Anh chàng bốn mắt, Luật giang hồ... Milan từng đóng MV Cầu vồng khuyết của Tuấn Hưng, MV Anh biết của Dương Triệu Vũ. Cô còn là khách mời, đại sứ hình ảnh 

Milan Phạm tên thật là Phạm Trà My. Cô được yêu thích qua các phim như: ‘Phim ảnh với thực tế’, ‘Sự khác nhau giữa Hà Nội và Sài Gòn’, ‘Phở công nghệ’, ‘Anh chàng bốn mắt’, ‘Luật giang hồ’… Milan từng đóng MV ‘Cầu vồng khuyết’ của Tuấn Hưng, MV ‘Anh biết’ của Dương Triệu Vũ. Cô còn là khách mời, đại sứ hình ảnh cho nhiều dự án nghệ thuật, vì cộng đồng.

Milan mặc váy dây xuyên thấu, khoe vòng một lấp ló bên bạn thân Huyền Baby trong buổi tiệc sinh nhật tại khách sạn 5 sao ở TP HCM. Cả hai đã chơi thân gần 10 năm nay.

Milan mặc váy dây xuyên thấu, khoe hình thể sexy bên bạn thân Huyền Baby trong buổi tiệc sinh nhật tổ chức ở một khách sạn 5 sao. Cả hai đã chơi thân gần 10 năm nay.

Từ khi lấy chồng đại gia, cuộc sống của hot girl Hà Nội hoàn toàn thay đổi. Cô hiện có cuộc sống giàu sang, viên mãn với hai con đủ cả trai và gái. Huyền Baby sở hữu căn nhà phố trăm tỷ tại Sài Gòn.

Từ khi lấy chồng đại gia, cuộc sống của Huyền Baby hoàn toàn thay đổi. Cô hiện có hạnh phúc đủ đầy, viên mãn với hai con đủ cả trai và gái. Huyền Baby sở hữu căn nhà phố trăm tỷtại Sài Gòn.

[Caption]Trong tiệc sinh nhật, mọi người đều chọn trang phục màu đen để tôn lên hình ảnh nổi bật của cô bạn Milan Phạm. Người đẹp đọ dáng cùng hội bạn thân xinh đẹp như: Huyền Baby, Hạnh Sino, ca sỹ Phan Hải Anh, người mẫu Phạm Đức Long, Diễn Viên Cao Thái Hà& đây là những người bạn thân của Milan Phạm, qua nhiều năm tất cả những người bạn này vẫn gắn bó và đồng hành cùng nhau.

Ca sĩ Hạnh Sino (thứ hai từ trái qua) cùng một số bạn bè thân thiết khác tới mừng Milan Phạm thêm tuổi mới.

[Caption]Vừa qua, hot girl 9X có buổi tiệc chào đón sinh nhật của mình vào ngày cuối tháng 7. Trong thời gian qua, Milan Phạm tập trung cho công việc kinh doanh riêng, nên cô ít xuất hiện trước khán giả. Chính vì thế, những hình ảnh quyến rũ với vóc dáng đồng hồ cát của Milan Phạm chắc có lẽ khiến nhiều người bất ngờ.

Chủ nhân buổi tiệc đua sắc cùng dàn khách mời diện toàn đồ đen.

[Caption]Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn mà Milan Phạm còn được ngưỡng mộ đặc biệt khi thông thạo 4 ngoại ngữ Anh, Hàn, Tây Ban Nha, Nga. Ngoài ra, Milan Phạm cũng là một Beauty Blogger được nhiều người yêu mến.Tuy sở hữu khá nhiều lợi thế, tuy nhiên Milan Phạm không muốn dấn thân quá sâu vào làng giải trí mà xem đây là đam mê và một cuộc khám phá  đầy thú vị.

Milan Phạm hiện kinh doanh cửa hàng trà sữa. Hot girl thông thạo 4 ngoại ngữ Anh, Hàn, Tây Ban Nha, Nga còn là một beauty blogger có tiếng. Cô hoạt động nghệ thuật tự do, ngẫu hứng chứ không định trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Diễn viên Cao Thái Hà đến chung vui với Milan Phạm.

Diễn viên Cao Thái Hà đến chung vui với Milan Phạm.

Ảnh: Minh Luân

Hương Giang

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN