Nữ diễn viên trồng nhiều cây xanh, tạo sự thoáng đãng cho ngôi nhà nằm trong một khu biệt lập ở quận 7, TP HCM.

Cao Thái Hà sở hữu một căn biệt thự ở quận 7, cách trung tâm quận 1 khoảng 20 phút đi xe ôtô. Tuy nhận được sự hỗ trợ của bạn trai cũ, cô vẫn đóng góp tiền để mua căn nhà và cùng gia đình dọn vào ở cách đây gần 1 năm. Thời gian đó, bố của Cao Thái Hà trong gia đoạn điều trị ung thư nên cô chú trọng không gian sống nhiều cây xanh, thoáng đãng giúp bố được nghỉ ngơi thảnh thơi. Bộ bản ghế đá và cây lộc vừng (bên phải) là những nơi gắn bó nhiều kỷ niệm của nữ diễn viên và người bố quá cố trước khi ông mất.

Cao Thái Hà sở hữu một căn biệt thự ở quận 7, cách trung tâm quận 1 khoảng 20 phút đi xe ôtô. Tuy nhận được sự hỗ trợ của bạn trai cũ, cô vẫn đóng góp tiền để mua căn nhà và cùng gia đình dọn vào ở cách đây gần 1 năm. Thời gian đó, bố của Cao Thái Hà trong giai đoạn điều trị ung thư nên cô chú trọng không gian sống nhiều cây xanh, thoáng đãng giúp bố được nghỉ ngơi, thảnh thơi. Bộ bàn ghế đá và cây lộc vừng (bên phải) là những nơi gắn bó nhiều kỷ niệm của nữ diễn viên và người bố trước khi ông mất.

Do bận rộn với công việc và chuyện buồn gia đình, Cao Thái Hà vẫn chưa thể hoàn thiện nội thất phòng khách và phòng bếp. Người đẹp cho biết chính cô và người bố quá cố lựa chọn từng màu sơn, cửa kính... để hoàn thiện ngôi nhà theo mong muốn riêng.

Do bận rộn với công việc và chuyện buồn gia đình, Cao Thái Hà vẫn chưa thể hoàn thiện nội thất phòng khách và phòng bếp. Người đẹp cho biết chính hai bố con lựa chọn từng màu sơn, cửa kính… theo mong muốn riêng.

Tầng một của ngôi nhà là không gian riêng của Cao Thái Hà, bao gồm phòng ngủ nối liền với khu vực chứa túi xách, quần áo. Bên ngoài phủ ngủ, cô trồng nhiều cây xanh, tạo sự thoáng đãng để làm việc, đọc kịch bản...

Tầng một của ngôi nhà là không gian riêng của Cao Thái Hà, bao gồm phòng ngủ nối liền với khu vực chứa túi xách, quần áo. Bên ngoài phòng ngủ, cô trồng nhiều cây xanh, tạo sự thoáng đãng để làm việc, đọc kịch bản…

Một bức ảnh yêu thích được cô treo trong phòng ngủ.

Một bức ảnh yêu thích được cô treo trong phòng ngủ.

Một phòng ngủ khác được Cao Thái Hà sửa thành nơi chứa trang phục, túi xách hàng hiệu. Đây là không gian mà cô mong ước từ khi còn nhỏ nên cố gắng thực hiện khi có thu nhập ổn định.

Một phòng ngủ khác được Cao Thái Hà sửa thành nơi chứa trang phục, túi xách hàng hiệu. Đây là không gian mà cô mong ước lúc nhỏ nên cố gắng thực hiện khi có thu nhập ổn định.

Hơn 100 đôi giày được Cao Thái Hà sắp xếp gọn gàng trong tù giày do chính bố của người đẹp thiết kế cho con gái.

Hơn 100 đôi giày được Cao Thái Hà sắp xếp gọn gàng trong tủ giày do chính bố của người đẹp thiết kế cho con gái.

Phòng tắm rộng rãi, sang trọng là một điểm nhấn nổi bật trong căn biệt thự.

Phòng tắm rộng rãi, sang trọng là một điểm nhấn nổi bật trong căn biệt thự.

Nữ diễn viên treo thêm một bức ảnh nóng bỏng để nhắc hở bản thân luôn ý thức giữ gìn vóc dáng.

Nữ diễn viên treo thêm một bức ảnh nóng bỏng để nhắc nhở bản thân luôn ý thức giữ gìn vóc dáng.

Cao Thái Hà và mẹ ruột tận hưởng cuộc sống an yên bên nhau.

Cao Thái Hà và mẹ tận hưởng cuộc sống an yên bên nhau tại đây.

Những lúc rãnh rỗi, cô chăm sóc chậu hoa xương rồng - kỷ vật của bố trước đây.

Những lúc rảnh rỗi, cô chăm sóc chậu hoa xương rồng – kỷ vật của bố trước đây.

Với Cao Thái Hà, ngôi nhà là nơi bình yên để cô trở về nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hiện cô tất bật lịch quay dự án phim hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.

Với Cao Thái Hà, ngôi nhà là nơi bình yên để cô trở về nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hiện cô tất bật với lịch quay dự án phim ‘Hậu duệ mặt trời’ phiên bản Việt.

Anh Tuấn
Ảnh: Maison de Bil
Clip: Công Việt

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN