Galaxy Note9 cũng có cảm biến vân tay nhưng mức độ hoàn thiện kém.

Mới đây, tài khoản Twitter Zyad Atef đã đăng ảnh về ba thiết bị nhái Galaxy Note9 với ngoại hình được thiết kế dựa trên tin đồn về smartphone của Samsung. Máy có ba màu đen, xanh, vàng.

Galaxy Note9 hàng nhái có 3 màu.

Galaxy Note9 hàng nhái có 3 màu.

Viền máy khá dày.

Viền máy khá dày.

Thông tin máy được sản xuất tại Việt Nam.

Thậm chí có cả thông tin máy được sản xuất tại Việt Nam.

Tuy nhiên, máy có mức độ hoàn thiện kém và nhìn khá thô, viền màn hình dày ở phía trên và dưới, hai bên không được bo cong quá nhiều. Giao diện smartphone bằng tiếng Trung Quốc nhưng mặt sau lại ghi là “Made in Vietnam” (Sản xuất tại Việt Nam).

Đây không phải là lần đầu tiên các thiết bị nổi tiếng bị “ăn theo” khi chưa ra mắt. Galaxy S9 hồi đầu năm đã có phiên bản nhái vài tháng trước khi Samsung trình làng, trong khi iPhone X (khi đó gọi là iPhone 8) hàng “Đài Loan loại 1” đã có mặt trước đó khá lâu. Tất cả đều thiết kế dựa trên những tin đồn lan truyền trên mạng.

Trong hầu hết các trường hợp, các thiết bị làm nhái có mức độ gia công kém, chạy hệ điều hành Android, các thông số không như hàng “xịn”, cấu hình bị khai khống (ví dụ, RAM 1 GB nhưng trong thông số ghi là 3 GB, camera đơn nhưng bên ngoài thiết kế giống camera kép), máy chạy chậm…

Trong khi đó, Galaxy Note9 của Samsung sẽ được giới thiệu tại sự kiện Unpacked diễn ra ngày 9/8 tới. Theo rò rỉ gần đây, máy có ngoại hình không khác nhiều so với Galaxy Note8, vẫn được trang bị màn hình cong 6,3 inch tràn hai cạnh, sử dụng công nghệ Super AMOLED. Tuy nhiên, chiếc bút S Pen của máy hứa hẹn sẽ có nhiều cải tiến. Samsung có thể bán ra Note9 với giá rất cao, từ 1.200 USD.

Bảo Lâm

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN