Các bạn trẻ có thể ‘pose’ tạo dáng ngay ở cổng, ghi lại khoảnh khắc đẹp trên những dãy phố cổ treo đầy đèn lồng… cùng nhiều địa điểm khác.

Hội An nhỏ tại Vinpearl Land Nam Hội An mới được khai trương, là địa điểm thu hút các bạn trẻ, gia đình, khách du lịch... từ khắp nơi đổ về. Nhiều nhóm bạn đã check-in trước cổng vào để đăng trên Facebook. 

‘Hội An nhỏ’ tại Vinpearl Land Nam Hội An mới được khai trương, là địa điểm thu hút các bạn trẻ, gia đình, khách du lịch… từ khắp nơi đổ về. Nhiều nhóm bạn đã “check-in” trước cổng vào để đăng trên Facebook.

Nơi đây chỉ cách phố cổ Hội An khoảng 15 km, khách du lịch có thể bắt taxi hoặc thuê xe máy.

Nơi đây chỉ cách phố cổ Hội An khoảng 15 km, khách du lịch có thể bắt taxi hoặc thuê xe máy.

Một góc nhỏ tại khu phố cổ được trang trí nhiều đèn lồng rực rỡ.

Một góc nhỏ tại khu phố cổ được trang trí nhiều đèn lồng rực rỡ. Nơi đây cũng là địa điểm đẹp để các bạn gái thỏa sức tạo dáng, lưu lại những hình ảnh thời thanh xuân.

Bước qua bến cảng Giao Thoa, du khách có cơ hội ngắm nhìn những con phố cổ nhỏ màu vàng, mái ngói nhuốm màu rêu phong, hàng hoa giấy rực đỏ dưới cái nắng của miền Trung hay phố lồng đèn lung linh đủ sắc.

Bước qua bến cảng Giao Thoa, du khách có cơ hội ngắm nhìn những con phố cổ nhỏ màu vàng, mái ngói nhuốm màu rêu phong, hàng hoa giấy rực đỏ dưới cái nắng của miền Trung hay phố lồng đèn lung linh đủ sắc. Bạn nên chọn chụp ảnh vào khoảng 16h – 17h bởi khung cảnh lúc đó sẽ đẹp hơn với ánh nắng hoàng hôn dịu nhẹ, lãng mạn.

Nhiều gia đình chọn khu phố Tây

Đối diện phố cổ là khu phố Tây cổ kính, nên thơ. Đây không phải là vẻ đẹp hào nhoáng, sầm uất của những cung đường ở Paris, London… thời hiện đại mà là của châu Âu cách đây ba thế kỷ với những thương nhân Hà Lan, Bồ Đào Nha… xuôi ngược khắp 5 châu. Nhiều gia đình chọn chụp ảnh, dạo chơi tại khu phố Tây, tạo cảm giác như đang đi du lịch nước ngoài.

Ngoài khu bến cảng Giao Thoa, khu đảo dân gian với chợ đầu làng cũng là điểm check-in hấp dẫn dành cho giới trẻ. Nếu đã đến khu đảo dân gian, bạn không nên bỏ qua những không gian kiến trúc cổ kính với khu nhà ba gian Bắc Bộ, nhà Rường Huế hay những dãy nhà Rông cao sừng sững bên những con suối róc rách vùng cao.

Ngoài khu bến cảng Giao Thoa, khu đảo dân gian với chợ đầu làng cũng là điểm “check-in” hấp dẫn dành cho giới trẻ. Nếu đã đến khu đảo dân gian, bạn không nên bỏ qua những không gian kiến trúc cổ kính với khu nhà ba gian Bắc Bộ, nhà Rường Huế hay những dãy nhà Rông cao sừng sững bên những con suối róc rách vùng cao.

Buổi tối, đứng từ phố cổ nhìn sang Đại lộ giấc mơ đẹp tựa như những cung đường ở Singapore.

Buổi tối, đứng từ phố cổ nhìn sang Đại lộ giấc mơ đẹp tựa như những cung đường ở trời Âu cổ kính.

Phổ cổ lên đèn là điểm nhấn không thể bỏ qua của nhiều bạn trẻ đến đây.

Phổ cổ lên đèn là điểm nhấn không thể bỏ qua của nhiều bạn trẻ đến đây.

Một góc phố lãng mạn dành cho các bạn trẻ đang hẹn hò vào buổi tối.

Một góc phố lãng mạn dành cho các bạn trẻ đang hẹn hò vào buổi tối.

Một địa điểm nữa tại thiên đường giải trí lớn nhất miền Trung này cũng được các bạn trẻ rủ nhau tới để lấy một vé trở về tuổi thơ là khu vườn vẹt, thuộc khu River Safari độc đáo. Tại đây, khuôn hình được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất là những góc ảnh chụp cùng những chú vẹt đến từ Nam Mỹ. Các bé cũng rất thích khi được chụp hình cùng những chú vẹt.

Một địa điểm nữa tại thiên đường giải trí lớn nhất miền Trung này cũng được các bạn trẻ rủ nhau tới để lấy “một vé trở về tuổi thơ” là khu vườn vẹt, thuộc khu River Safari độc đáo. Tại đây, khuôn hình được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất là những góc ảnh chụp cùng những chú vẹt đến từ Nam Mỹ. Các bé cũng rất thích khi được chụp hình cùng những chú vẹt.

Khoảnh khắc chú voi Misa trêu đùa du khách tại safari.

Khoảnh khắc chú voi Misa trêu đùa du khách tại safari.

Thu Ngân

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN