Siêu xe, biệt thự, phi cơ và đồ dùng hàng hiệu trong MV ‘Sống như ta 20’ đều thuộc sở hữu của vợ chồng nữ ca sĩ.

Cách đây ít ngày, Thu Minh gây chú ý khi khoe con trai đầu lòng – bé Gấu – trong teaser của MV Sống như ta 20. Tối 17/7, cô tung ra bản đầy đủ của MV.

Mở đầu là câu chuyện nữ ca sĩ tất bật với cuộc sống ‘bỉm sữa’ bằng đủ các công việc như nấu nướng, giặt giũ, quét dọn… Cậu con trai hiếu động, quậy phá liên tục càng khiến cuộc sống của Thu Minh thêm stress. Trong lúc kiệt sức vì việc nhà, bà mẹ một con mơ đến chuyến du lịch sang chảnh, chỉ có một mình tận hưởng cuộc sống và quên đi những bộn bề thường ngày.

Trong chuyến du lịch tưởng tượng, Thu Minh xách túi hàng hiệu, lái siêu xe, đi phi cơ riêng đến bãi biển tuyệt đẹp của Địa Trung Hải. Cô dạo chơi trên biển bằng du thuyền hạng sang và trải nghiệm nhiều trò chơi mạo hiểm. Nữ ca sĩ cho rằng đây là những điều mà nhiều người muốn trải nghiệm trong đời. Hầu hết các cảnh quay của MV đều thực hiện ở Croatia – thiên đường nghỉ dưỡng của châu Âu, đất nước có đội tuyển bóng đá vừa giành ngôi Á quân World Cup 2018.

Thu Minh dùng phi cơ riêng trong MV Sống như ta 20.

Thu Minh dùng phi cơ riêng trong MV ‘Sống như ta 20’.

Theo tìm hiểu của Ngoisao.net, ngoại trừ chiếc du thuyền hạng sang, tất cả các đạo cụ được sử dụng trong MV này bao gồm siêu xe, phi cơ, biệt thự… đều thuộc sở hữu của gia đình nữ ca sĩ. Những cảnh quay cùng bé Gấu cũng được thực hiện tại căn biệt thự của vợ chồng Thu Minh ở Prague (Czech). Êkíp không tiết lộ giá trị cụ thể của những tài sản này nhưng theo một số nguồn tin, ngôi biệt thự và phi cơ riêng được Thu Minh sử dụng trong MV Sống như ta 20 đều có giá hàng triệu đô.

Sử dụng hầu hết đạo cụ “của nhà trồng được” nên MV này không tiêu tốn quá nhiều tiền của Thu Minh. Ý tưởng về sản phẩm âm nhạc này xuất hiện ngẫu hứng. Khi nhạc sĩ Dương Khắc Linh sang châu Âu nghỉ hè chung với vợ chồng Thu Minh, nữ ca sĩ nảy ra ý định thực hiện MV.

Biệt thự triệu đô của Thu Minh tại Praha (Séc).

Biệt thự triệu đô của Thu Minh tại Prague (Czech).

Sống như ta 20 là mốc khởi đầu cho những dự án hoành tráng của Thu Minh trong nửa cuối năm 2018 với hàng loạt MV và concert riêng sau hơn một năm toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình nhỏ. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Đã đến lúc Phượng Hoàng Lửa thức tỉnh sau một giấc ngủ dài. Sẽ không còn là một Thu Minh mà mọi người đã biết. Tôi luôn muốn khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng và phấn khích trước những thay đổi mới mẻ của mình”.

Hình ảnh tươi trẻ của Thu Minh trong MV.

Hình ảnh tươi trẻ của Thu Minh trong MV.

Ca khúc Sống như ta 20 có sự hợp tác của Dương Khắc Linh và Trang Pháp. Bản audio đã được nữ ca sĩ phát hành cách đây 10 ngày và trở thành một trong những ca khúc được yêu thích nhất mùa World Cup. Dương Khắc Linh và Trang Pháp được đánh giá là đã thổi một làn gió mới đầy tươi trẻ, năng động cho màu sắc âm nhạc của Thu Minh.

Nguyên An

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN