Trailer “Chàng vợ của em” hé lộ cảnh khó xử của Hùng (Thái Hòa) khi về giúp việc cho cô gái có mâu thuẫn với anh trước đó.

Đoạn phim dài gần hai phút rưỡi giới thiệu về tình thế của hai nhân vật. Hùng là người trông coi tiệm sách cũ có tính tình tốt bụng, chân chất. Ở công viên, anh tình cờ va phải Mai, bị cô nghi ngờ sàm sỡ dẫn đến cự cãi. Sau đó, Hùng nhận lời em gái đến giúp việc nhà cho một nữ doanh nhân. Anh phát hiện Mai chính là cô chủ của mình và lâm vào thế khó xử.

Ngoài ra, trailer có nhiều cảnh hài hước về quá trình giúp việc của Hùng. Người đàn ông trung niên vất vả dọn dẹp vì Mai sống quá bừa bộn, để nhà cửa ngổn ngang. Là người sợ chó, Hùng phát hoảng khi thấy chú chó lông đen của Mai. Ở cảnh khác, anh bị nghi ngờ có hành vi không đứng đắn khi khỏa thân tắm cho chú chó trong bồn. Thái Hòa chia sẻ đây là cảnh khó khiến êkíp mất một ngàyđể ghi hình, còn anh phải khỏa thân trong suốt quá trình quay.

Poster phim.

Poster phim.

Nữ diễn viên Vân Trang cũng xuất hiện trong trailer. Người đẹp sinh năm 1990 thủ vai một phụ nữ đảm đang, dịu dàng, đối lập với bạn mình – Mai. Từ khi sinh con, cô mới chỉ xuất hiện trong phim kinh dị Oán (2017). Năm nay, Vân Trang sẽ đóng vai phụ trong Chàng vợ của em và Hồn papa da con gái, đồng thời là nhà sản xuất phim Thạch Thảo.

Chàng vợ của em thuộc thể loại hài pha tình cảm, do Charlie Nguyễn đạo diễn, dựa trên tiểu thuyết Busy Woman Seeks Wife của Annie Ashworth và Meg Sanders. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 24/8.

Ân Nguyễn

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN