Du khách sẽ có nhiều những trải nghiệm ấn tượng tại khu du lịch 4 lần liên tiếp được vinh danh là ‘Khu du lịch hàng đầu Việt Nam’.

Đêm Bà Nà, một trải nghiệm rất lạ

Sun World Ba Na Hills ra mắt combo “Đêm Bà Nà” với mức giá ưu đãi cùng nhiều trải nghiệm thú vị, độc đáo, đem đến cho du khách cơ hội được du ngoạn Bà Nà với mức giá chỉ 550.000 đồng một người.

Đêm Bà Nà, một trải nghiệm rất lạ - 1

Chương trình “Đêm Bà Nà” áp dụng từ ngày 10/7, trong khung giờ 16h – 22h. Chi phí này đã bao gồm xe buýt đưa đón từ các điểm trung tâm trong nội thành Đà Nẵng lên đến khu du lịch, vé cáp treo, suất ăn buffet và một lít bia tươi Đức miễn phí tại Beer Plaza. Ngoài ra, du khách còn có thể vui chơi thỏa sức tại Fantasy Park – công viên trong nhà lớn nhất Việt Nam với hàng trăm trò chơi thú vị.

Đêm Bà Nà, một trải nghiệm rất lạ - 2

Ban ngày, Sun World Ba Na Hills sôi động và tưng bừng với những lễ hội. Đó là Carnival Yến tiệc vua mặt trời có sự tham gia của gần 200 vũ công, nghệ sĩ châu Âu và Brazil; Lễ hội bia B’estival 2018 cuồng say với các điệu rock hay R&B và tiếng chạm ly. Nhưng khi đêm xuống, Bà Nà lại trở nên lãng mạn, quyến rũ và bí ẩn. Đây là thời gian để du khách sống chậm lại, cảm nhận vẻ đẹp Bà Nà một cách trọn vẹn và đầy đủ nhất.

Đêm Bà Nà, một trải nghiệm rất lạ - 3

Du khách có cơ hội ngắm nhìn một góc Paris hoa lệ lúc hoàng hôn, vườn hoa Le D’ardin Lamour rực rỡ trong nắng chiều… Đêm xuống, những lâu đài làng Pháp lung linh ánh đèn. Cái se lạnh của đêm trên đỉnh cao 1.487m khiến mọi người muốn xích lại gần nhau hơn và thôi thúc những bước chân tìm về miền ấm áp, sôi động ở Beer Plaza.

Đêm Bà Nà, một trải nghiệm rất lạ - 4

Tại Beer Plaza, du khách có cơ hội tận hưởng vị ngon của hơn 50 món ăn trong thực đơn buffet hấp dẫn, thưởng thức vị bia Đức thơm nồng, vũ điệu cuồng nhiệt từ các chàng trai, cô gái châu Âu quyến rũ.

Thu Ngân

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN