Cầu thủ Tim Tebow hạnh phúc tiết lộ mối tình vừa chớm nở với nữ hoàng sắc đẹp người Nam Phi.

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ ESPN hôm 15/7, Tim Tebow hào hứng chia sẻ về Demi-Leigh Nel-Peters: “Cô ấy là một cô gái thực sự đặc biệt. Tôi thật may mắn và hạnh phúc khi có cô ấy trong đời. Bình thường tôi rất kín đáo trong những chuyện như thế này nhưng giờ tôi rất vui!”.

Hoa hậu Hoàn vũ Demi-Leigh Nel-Peters và bạn trai mới, Tim Tebow.

Hoa hậu Hoàn vũ Demi-Leigh Nel-Peters và bạn trai mới, Tim Tebow.

Vào tuần trước, chị gái Tim Tebow đăng trên Instagram bức ảnh em trai rạng rỡ đứng bên Hoa hậu Hoàn vũ. Demi-Leigh mặc giản dị và đeo kính râm nhưng các fan vẫn nhận ra cô.

Demi-Leigh Nel-Peters đăng quang Miss Universe 2017 vào tháng 11 năm ngoái. Sau khi giành vương miện danh giá, người đẹp 23 tuổi chuyển từ Nam Phi tới New York sống để thực hiện sứ mệnh hoa hậu trong một năm đương nhiệm. Demi-Leigh đã tốt nghiệp đại học ngành quản trị kinh doanh ở Nam Phi và có thể nói thành thạo hai thứ tiếng Anh và Afrikaans.

Demi-Leigh (ngoài cùng bên phải) gặp gỡ gia đình Tim Tebow vào tuần trước.

Demi-Leigh (ngoài cùng bên phải) gặp gỡ gia đình Tim Tebow vào tuần trước.

Khoảnh khắc đăng quang hoa hậu của Demi-Leigh Nel-Peters

Tim Tebow, 30 tuổi, là ngôi sao bóng chày nổi tiếng của Mỹ, hiện cũng sống tại New York. Anh từng được tạp chí People bình chọn là Người đàn ông đương đại quyến rũ nhất thế giới năm 2014. Vào năm 2015, Tim Tebow từng có vài tháng hẹn hò Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo.

Demi-Leigh tham gia một sự kiện tại New York.

Demi-Leigh tham gia một sự kiện tại New York.

Tim Tebow từng thổ lộ trong cuộc phỏng vấn vào năm ngoái rằng anh rất khao khát tìm được người bạn đời tâm đầu ý hợp. “Tôi đang tìm kiếm nhưng không thể tìm được ai”, Tim tâm sự trên People. “Tôi không muốn cô đơn và đã sẵn sàng lập gia đình, sinh con. Không gì hạnh phúc hơn nếu tôi có thể tìm được ý trung nhân của mình. Tôi muốn gặp được một cô gái có trái tim nhân hậu. Cô ấy phải biết yêu thương, quan tâm đến mọi người, những người kém may mắn. Cô ấy cũng cần kính yêu Chúa. Với tôi, đức tin rất quan trọng nên tôi cũng cần một người chia sẻ đức tin đó”.

Chàng cầu thủ này cũng từng khẳng định sẽ là “trai tân” cho đến khi kết hôn.

Hoài Vũ

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN