Lê Thanh Hòa, Đỗ Mạnh Cường, Đỗ Long, Long Kan khiến khán giả bất ngờ về mức độ đầu tư sàn diễn fashion show.

Lê Thanh Hòa làm show trên du thuyền 

Lê Thanh Hòa mở màn cho thời trang Việt mùa Xuân Hè 2018 với show diễn tại vịnh Hạ Long hôm 20/4. Nhà thiết kế đã giới thiệu bộ sưu tập Mặt trời phương Đông giữa sân khấu trên du thuyền Paradise – một trong những du thuyền 5 sao sang trọng bậc nhất vịnh.

Lê Thanh Hòa cho biết: “Từ lần đầu đến vịnh Hạ Long, tôi đã có suy nghĩ rằng mình sẽ tổ chức một show thời trang ở đây, giữa biển, giữa khung cảnh hùng vĩ nhưng cũng nên thơ của một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới. Tôi tin rằng những ý tưởng của mình khi cộng hưởng với nét lãng mạn của du thuyền và của không gian, cảnh sắc vịnh Hạ Long sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khán giả”.

Du thuyền 5 sao trên Vịnh Hạ Long được Lê Thanh Hòa chọn làm địa điểm tổ chức show diễn cho mùa xuân hè năm nay.

Du thuyền 5 sao trên vịnh Hạ Long được Lê Thanh Hòa chọn làm địa điểm tổ chức show diễn cho mùa Xuân Hè năm nay.

Chương trình quy tụ các hoa hậu, á hậu và người mẫu nổi tiếng.

Chương trình quy tụ các hoa hậu, á hậu và người mẫu nổi tiếng.

Lê Thanh Hòa và vedette Phạm Hương.

Lê Thanh Hòa và vedette Phạm Hương.

Đỗ Mạnh Cường trình diễn bộ sưu tập trên sân golf ở Huế

Nổi tiếng trong lĩnh vực tổ chức show cá nhân, Đỗ Mạnh Cường luôn là người dẫn đầu và tạo nên dấu ấn mạnh mẽ qua các fashion show. Mùa hè năm nay, anh tiếp tục khiến giới mộ điệu thời trang trong nước thán phục khi trình diện bộ sưu tập mới tại Lăng Cô (Huế). Địa điểm rộng 280 héc-ta được bao bọc bởi bờ biển dài 3 km tại khu kinh tế Chân Mây nhìn ra Biển Đông.

Hình ảnh bãi cỏ xanh mướt, đồi núi điệp trùng, không gian thoáng đãng đã tạo nên chất xúc tác giúp show diễn của Đỗ Mạnh Cường thành công trọn vẹn. 

Khách mời tham gia show diễn của Đỗ Mạnh Cường ngạc nhiên và thích thú với sàn diễn bố trí ngay trên sân gofl.

Khách mời tham gia show diễn của Đỗ Mạnh Cường ngạc nhiên và thích thú với sàn diễn bố trí ngay trên sân gofl.

Nhà thiết kế các các cống sự luôn thể hiện sự chỉn chu, tinh tế và tỉ mỉ trong các công đoạn tổ chức show diễn thời trang. Hàng trăm chiếc ghế nhựa trong đều được vận chuyển từ TP HCM ra Huế để đảm bảo đúng ý tưởng. 

Hàng trăm chiếc ghế nhựa trong được vận chuyển từ TP HCM ra Huế để đảm bảo đúng ý tưởng.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cùng Võ Hoàng Yến và Quang Hùng trong màn chào kết tại show diễn ở Lăng Cô, Huế.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cùng Võ Hoàng Yến và Quang Hùng trong màn chào kết tại show diễn ở Lăng Cô, Huế.

Đỗ Long chi tiền tỷ làm show cá nhân đầu tiên

Chương trình Into the dark có sân khấu kết hợp giữa tính hiện thực và viễn tưởng, giữa ánh sáng và bóng tối. Show diễn mang đậm dấu ấn của một hộp đêm, nơi hội tụ những gì rực rỡ nhất khi màn đêm buông xuống. Tông màu chính là vàng kim, lấy cảm hứng từ bậc thầy hội họa Tây Ban Nha Salvador Dali.

Sàn catwalk được thiết kế theo hình hình tam giác – biểu tượng mệnh hỏa trong phong thủy. Nhà thiết kế đã đem hình tượng những chú voi chân dài từ bức tranh “The Elephant” của họa sĩ Salvator Dali trải dọc đường băng. Sử dụng màn hình LED, hiệu ứng âm thanh và ánh sáng hiện đại đã giúp show diễn của Đỗ Long thu hút được khán giả xuyên suốt chương trình.

Tổ chức show diễn đánh dấu 8 năm theo đuổi con đường thời trang, Đỗ Long chi tiền không tiếc tay để tạo nên sự hoành tráng.

Tổ chức show diễn đánh dấu 8 năm theo đuổi con đường thời trang, Đỗ Long ‘chi tiền không tiếc tay’ để tạo nên sự hoành tráng.

Cùng với phần thiết kế sân khấu theo hình tam giác ấn tượng là sự góp mặt của dàn người đẹp nổi tiếng như Ngọc Trinh, Võ Hoàng Yến, Chi Pu, Phạm Hương, Hương Giang, Hồng Quế...

Cùng phần thiết kế sân khấu theo hình tam giác ấn tượng là sự góp mặt của dàn người đẹp nổi tiếng như Ngọc Trinh, Võ Hoàng Yến, Chi Pu, Phạm Hương, Hương Giang, Hồng Quế…

Đỗ Long và các vedette trong màn chào kết chương trình Into the dark.

Đỗ Long và 6 vedette trong màn chào kết chương trình ‘Into the dark’.

Sàn diễn ở Cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà của Long Kan

Để mở màn cho Hành trình thời trang (Fashion Voyage) đạo diễn Long Kan đã chọn Cầu Vàng ở Bà Nà làm địa điểm tổ chức fashion show. Cầu Vàng nằm ở độ cao 1.414 mét so với mực nước biển. Cầu dài 148,6 mét, có thiết kế mạnh mẽ nhưng vẫn mềm mại được nâng đỡ bởi tạo hình bàn tay khổng lồ vươn ra từ thung lũng.

Thay vì đường runway thẳng tắp, sàn catwalk độc đáo đã mang đến trải nghiệm mới về cách thưởng thức thời trang giữa không gian thoáng đạt. Chương trình Dạo bước trên mây tổ chức ngày 14/7 tại Đà Nẵng với sự tham dự của hơn 50 hoa hậu, người mẫu, 200 khách mời cùng 3 nhà thiết kế Việt Nam và một nhà thiết kế đến từ Anh. Gặp phải điều kiện thời tiết không thuận lợinhưng ban tổ chức và các nhà thiết kế đã nỗ lực hết sức để mang tới một chương trình với nhiều cung bậc cảm xúc.

Cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà được chọn làm địa điểm tổ chức chương trình Dạo bước trên mây.

Cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà được chọn làm địa điểm tổ chức chương trình ‘Dạo bước trên mây’.

Thanh Hằng xuất hiện ấn tượng trong phần trình diễn bộ sưu tập Nàng Mây của Chung Thanh Phong.

Thanh Hằng xuất hiện ấn tượng trong phần trình diễn bộ sưu tập ‘Nàng Mây’ của Chung Thanh Phong.

Chung Thanh Phong may mắn khi giới thiệu trọn vẹn bộ sưu tập áo cưới giữa không trung khi thời tiết chưa chuyển mưa. 

Chung Thanh Phong may mắn khi giới thiệu trọn vẹn bộ sưu tập áo cưới giữa không trung khi trời chưa chuyển mưa.

Duy Khánh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN