Họ cùng nhau tổ chức lễ cưới một lần nữa và mùa hè này để sống lại những kỷ niệm đã mất trong đầu Angela.

Jaff Hartung và Angela Sartin-Hartung, cặp vợ chồng người Mỹ, đã có 12 năm chung sống hạnh phúc trước khi người vợ bị tai nạn ô tô dẫn tới chấn thương não cấp tính. Khi tỉnh dậy, Angela quên hết ký ức về cuộc hôn nhân với chồng, bà thậm chí tưởng ông là bác sĩ điều trị. Tiến sĩ Kirk Lercher, làm việc tại Mount Sinai Health System ở New York, nói với Jaff rằng rất khó để vợ ông có thể nhớ lại mọi chuyện.

Cặp vợ chồng người Mỹ Jaff Hartung và Angela Sartin-Hartung.

Cặp vợ chồng người Mỹ Jaff Hartung và Angela Sartin-Hartung.

Sau cơn hôn mê, Angela cứ ngỡ mình chỉ mới kết hôn với người chồng đầu tiên, người đã qua đời năm 1998. Vợ Jaff cũng tưởng các con của bà chỉ mới 2 và 8 tuổi, trong khi hiện tại họ đã 17 và 23 tuổi. Chuyện bố mẹ Angela đã không còn, hành trình nuôi dạy hai con dường như bị xóa sạch khỏi bộ nhớ của người phụ nữ New York. Jaff kể rằng ông túc trực bên giường bệnh vợ mỗi ngày lúc bà hôn mê sâu nhưng khi tỉnh dậy, Angela lập tức hỏi ông là ai, tại sao lại có mặt trong phòng. Điều duy nhất bà cảm nhận thấy là sự tin tưởng đặc biệt với Jaff bởi sự xuất hiện của ông nhiều và đều đặn hơn cả bác sĩ.

Jaff không quá buồn bã khi vợ mất trí nhớ bởi trước đó, ông được cảnh báo tình trạng của bà có thể tồi tệ hơn. Người đàn ông này đã quyết định lên kế hoạch xây dựng lại mối quan hệ bằng cách cùng vợ trải nghiệm lại hết lượt những kỷ niệm cũ. Jaff bắt đầu bằng việc trang trí lại nhà cửa, treo lên những tấm ảnh của hai vợ chồng và các con. Ông hy vọng khi nhìn thấy những hình ảnh đó, Angela sẽ nhanh chóng nhớ lại.

Jaff giúp vợ tìm lại ký ức từ những bức ảnh gia đình.

Jaff giúp vợ tìm lại ký ức từ những bức ảnh gia đình.

Angela được chồng đưa đi dạo trên phố, cùng tới tiệm tạp hóa để khơi gợi lại ký ức. Jaff cảm thấy hạnh phúc như lần hẹn hò đầu tiên. Ngày 16/6, họ đã tổ chức đám cưới một lần nữa và Angela thực sự hạnh phúc với điều này. “Cặp tình nhân” còn tham gia buổi lễ gia hạn lời thề tại một lễ hội tại công viên trung tâm.

Jaff Hartung và Angela Sartin-Hartung gặp nhau lần đầu năm 2000 tại nhà thờ và quyết định kết hôn một năm sau đó. Năm 2013, sau 12 năm kết hôn, tai nạn xảy đến khiến Angela quên hết mọi chuyện. Hành trình chinh phục lại người vợ mất trí nhớ của Jaff đã khiến Angela thực sự cảm động. Bà nói rằng những cuộc hẹn với ông rất thú vị và Jaff là người đàn ông tuyệt vời.

Bức tường treo đầy những bức ảnh kỷ niệm của gia đình Jaff và Angela

Bức tường treo đầy những bức ảnh kỷ niệm của gia đình Jaff và Angela

Theo ABC News

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN