Sản phẩm có camera độ phân giải cao, màn hình tràn viền lớn cùng thiết kế mỏng, dung lượng pin cao.

Đại diện Samsung cho biết Galaxy A8 Star được xem là ‘con cưng’ của hãng khi hội tụ nhiều điểm nhấn độc đáo, nổi bật trong dòng A Series.

Camera trước – sau đồng thời có độ phân giải lớn

Với độ phân giải lên đến 24MP ở cả 2 camera trước và sau, Galaxy A8 Star là chiếc điện thoại sở hữu số chấm lớn nhất từ trước đến nay của Samsung.

Máy có camera selfie 24MP cùng chế độ làm đẹp thông minh Smart Beauty và tinh chỉnh hắt sáng Pro Lightning mang đến trải nghiệm selfie ấn tượng.

Được ưu ái hơn cả những smartphone cao cấp, Galaxy A8 Star được trang bị camera trước và sau với độ phân giải lớn nhất, lên đến 24MP.

Galaxy A8 Star được trang bị camera trước và sau với độ phân giải lên đến 24MP.

Cụm camera kép dọc mặt sau có độ phân giải lần lượt 24 MP, 16 MP với khẩu độ F1.7 cho hình ảnh rõ nét cả trong điều kiện thiếu sáng. Tính năng Live Focus cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh độ sâu trường ảnh trước và sau chụp. Máy còn có thêm tính năng chụp ảnh xóa phông nghệ thuật Art Bokeh để tùy chỉnh các điểm sáng, tạo hình ngôi sao hay trái tim mờ ảo.

Cụm camera sau kép có độ phân giải lần lượt 24 MP, 16 MP với khẩu độ F1.7 thách thức bóng tối

Cụm camera sau kép có độ phân giải lần lượt 24 MP, 16 MP với khẩu độ F1.7 thách thức bóng tối.

Thiết kế mỏng cùng màn hình lớn

Samsung Galaxy A8 Star thừa hưởng nhiều đặc điểm từ các dòng smartphone cao cấp của Samsung như: thiết kế thân kim loại nguyên khối kết hợp với mặt kính trước cao cấp, vát cong 2.5D, màn hình Super Amoled độ phân giải Full HD+. Đặc biệt, A8 Star là smartphone có thiết kế đột phá nhất trong dòng A Series với màn hình tràn viền lớn lên đến 6,3 inch, mỏng chỉ 7,6mm cho trải nghiệm giải trí cao.

Pin dung lượng lớn cùng cấu hình cao

Máy sở hữu dung lượng pin lên tới 3.700 mAh cung cấp năng lượng lớn giúp người dùng có thể sử dụng trong 2-3 ngày.

Với dung lượng pin 3700mAH, người dùng sẽ không phải tốn thời gian sạc thường xuyên.

Với dung lượng pin 3700mAH, người dùng sẽ không phải tốn thời gian sạc thường xuyên.

Hệ điều hành Android 8 (Star UX) vừa được cập nhật để giúp điện thoại chạy mượt hơn, duy trì hiệu năng và kéo dài thời lượng pin. Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý Qualcomm Octa (8 nhân) giúp xử lý nhanh chóng, mượt mà.

“Ở phân khúc cận cao cấp với giá 13,99 triệu đồng, nhưng Galaxy A8 Star lại sở hữu camera độ phân giải cao cùng thiết kế đột phá trong dòng A Series”, đại diện nhà bán lẻ Thế Giới Di Động chia sẻ.

Kỳ Hân

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN