Thay vì đeo lên áo, Meghan cầm trên tay, trái với quy tắc mọi thành viên hoàng gia Anh đều phải đeo bảng tên khi dự giải, trừ Nữ hoàng.

Meghan mặc váy Givenchy, sánh đôi cùng chồng tại giải đua ngựa hoàng gia năm nay. Ảnh: Splash News.

Meghan mặc váy Givenchy, sánh đôi cùng chồng tại giải đua ngựa hoàng gia năm nay. Ảnh: Splash News.

Được Nữ hoàng Elizabeth II mời dự lễ khai mạc giải đua Royal Ascot ở Bekshire hôm 19/6, Meghan gây ngạc nhiên cho công chúng khi không đeo thẻ tên trên ngực, trong khi hầu hết các thành viên hoàng gia đều phải có.

Theo Hello, Nữ công tước xứ Cambridge, Kate Middleton, được cho là một trong những phụ nữ nổi tiếng nhất thế giới, nhưng vẫn phải đeo thẻ tên khi tới xem Royal Ascot.

Kate mặc váy ren trắng khi dự Royal Ascot năm 2016. Ảnh: Reuters.

Kate mặc váy ren trắng khi dự Royal Ascot năm 2016. Ảnh: Reuters.

Một số người hâm mộ tinh mắt nhận ra Nữ công tước xứ Sussex cũng có một bảng tên nhưng cô lại cầm trên tay cạnh chiếc clutch. Vì vậy, người ta suy đoán có thể do chiếc váy của Meghan được làm từ lụa hoặc vải mỏng, nếu gắn thẻ tên lên trên sẽ để lại dấu vết hoặc nhăn nheo.

Trong khi đó, Kate thường mặc váy cotton hoặc váy ren tại sự kiện này nên ít có khả năng bị ảnh hưởng tới trang phục.

Meghan không phải là thành viên hoàng gia duy nhất không đeo thẻ tên. Nữ công tước xứ Cornwall, bà Camilla, cũng bỏ qua việc đeo thẻ. Tuy nhiên, thành viên duy nhất của hoàng gia Anh không cần đeo bảng tên này chỉ có Nữ hoàng.

Bà Camilla cũng không gắn bảng tên lên áo khoác, trong khi đó Meghan cầm bảng tên cạnh túi. Ảnh: PA.

Bà Camilla cũng không gắn bảng tên lên áo khoác, trong khi đó Meghan cầm bảng tên cạnh túi. Ảnh: PA.

Tại sự kiện thường niên kéo dài một tuần bắt đầu từ hôm qua, vợ chồng William và Kate cũng vắng mặt. Kate đang trong thời kỳ nghỉ thai sản sau khi sinh Hoàng tử Louis, còn Hoàng tử William đang tham dự một sự kiện khác tại Liverpool. William sẽ đến Royal Ascot trong hôm nay.

Các thành viên hoàng gia khác cũng không có mặt tại sự kiện này là Mike và Zara Tindall, cháu gái của Nữ hoàng Anh. Cặp vợ chồng vừa chào đón con thứ hai hôm 18/6.

Tùng Anh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN