Bộ sưu tập là sự kết hợp sáng tạo các gam màu kem tươi, pastel dịu mát của mùa hạ cùng điểm nhất off-shoulder, hoạ tiết in hoa mới mẻ.

Khái niệm thời trang công sở thường gắn liền với những kiểu sơ mi đóng thùng hay váy ngắn kèm vest. Nhưng đó là quan niệm trước kia, còn ngày nay, các cô nàng công sở có nhiều lựa chọn hơn. Họ ý thức được bản thân phải tiếp xúc với các đối tác, khách hàng, đồng nghiệp vì vậy, vấn đề trang phục cũng được chú trọng nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ mà vẫn tạo sự thoải mái.

Hè này, thương hiệu thời trang HEBE mang đến bộ sưu tập “Summer Muse” với những thiết kế thanh lịch, thời thượng nhưng không kém phần trẻ trung, xinh đẹp giúp các nàng biến hóa linh hoạt từ chốn công sở tới buổi dạo phố và cả những bữa tiệc sang trọng.

Bắt kịp xu hướng mùa mốt xuân hè 2018, bộ sưu tập là sự kết hợp đầy sáng tạo từ gam màu kem tươi đến pastel dịu mát của mùa hạ, điểm nhất off-shoulder; hoạ tiết in hoa… biến những chiếc đầm ôm truyền thống trở nên mới mẻ. Các nhà thiết kế khéo léo đưa chi tiết nút thắt ngọc trai, nếp gấp, kỹ thuật xếp bèo cách điệu… vào từng sản phẩm nhằm tôn vinh nét đẹp thanh lịch, thời thượng, quyến rũ của chị em.

Bên cạnh đó, sự thoải mái khi mặc cũng là yếu tố mà HEBE quan tâm. Mỗi sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ chất liệu vải nhập cao cấp mềm mại, thoáng mát, đảm bảo phom dáng chuẩn xác mà vẫn đem lại cảm giác dễ chịu cho quý cô.

Những thiết kế ấn tượng trong bộ sưu tập “Summer Muse”:

Hóa quý cô công sở thời thượng với BST Summer Muse - 3

Mùa hè này, những thiết kế trễ vai tiếp tục được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Nếu theo đuổi style lôi cuốn, nữ tính nhưng vẫn thanh lịch, kín đáo cho những bữa tiệc sang trọng, phái đẹp không thể bỏ qua chiếc đầm trắng trễ vai của HEBE.

Hóa quý cô công sở thời thượng với BST Summer Muse - 4

Best -seller của bộ sưu tập “Summer Muse” là đầm ôm điểm nhấn lệch vai lạ màu cam tươi tắn. Thiết kế sử dụng chất liệu cao cấp co dãn thoải mái mà vẫn đứng dáng giúp nàng khéo léo khoe đường cong.

Hóa quý cô công sở thời thượng với BST Summer Muse - 5

Thiết kế đầm trắng của HEBE chiều lòng những quý cô ưa thích phong cách tối giản bằng những đường xếp nếp đẹp mắt, mềm mại tạo nên vẻ ngoài thanh thoát, dịu dàng.

Hóa quý cô công sở thời thượng với BST Summer Muse - 7

Với những cô nàng mảnh mai, gam màu trắng là lựa chọn để tạo cảm giác dáng người thêm đầy đặn và trông sang trọng, tinh tế hơn.

Hóa quý cô công sở thời thượng với BST Summer Muse

Sơ mi ngắn tay hồng vỏ đỗ kết hợp với chân váy bút chì xẻ đùi là lựa chọn tinh tế cho nàng công sở ưa thích phong cách nữ tính, trẻ trung.

Hóa quý cô công sở thời thượng với BST Summer Muse - 1

Áo sơ mi cách điệu gam màu baby blue dịu mát, kết hợp với chân váy midi tạo nên vẻ ngoài trẻ trung nhưng không kém phần thanh lịch, tinh tế.

Hóa quý cô công sở thời thượng với BST Summer Muse - 2

Gam màu cam kén người mặc được cách điệu tinh tế trong chiếc sơ mi cổ nơ. Phái đẹp có thể diện item cùng chân váy ôm trơn để tạo nên set đồ hoàn thiện.

Hóa quý cô công sở thời thượng với BST Summer Muse - 6

Thanh lịch, đơn giản nhưng mạnh mẽ, sắc thái trắng đen luôn mang lại vẻ đẹp thời thượng cho quý cô. Với điểm nhấn là những đường xếp ly lạ mắt, set đồ sẽ theo chân quý cô từ công sở đến những buổi dạo phố.

Hóa quý cô công sở thời thượng với BST Summer Muse - 8

Thiết kế đầm hoa dáng midi với chất liệu chiffon nhẹ nhàng bay bổng mịn, mát phù hợp với mọi vóc dáng.

Hóa quý cô công sở thời thượng với BST Summer Muse - 9

Sơ mi cách điệu cổ nơ cùng quần culotes là set đồ không thể thiếu trong mùa hè bởi tính thời thượng, sự thoải mái khi mặc và khả năng che khuyết điểm đôi chân.

(Nguồn: HEBE)

Theo Ngôi sao

BÌNH LUẬN