Chàng siêu mẫu sẽ cùng học trò tham gia trò chuyện, dự đoán kết quả trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Marốc diễn ra tối 20/6.

Hồ Đức Vĩnh và Thái Nhiên Phương thử trang phục chuẩn bị cho buổi ghi hình vào tối 20/6.

Hồ Đức Vĩnh và Thái Nhiên Phương thử trang phục chuẩn bị cho buổi ghi hình vào tối 20/6.

Hoa hậu quốc tế người Việt 2016 và chàng người mẫu được mời tham gia buổi trò chuyện trước trận đấu giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Maroc diễn ra vào 19h tối nay.

Hoa hậu quốc tế người Việt 2016 và chàng người mẫu được mời tham gia buổi trò chuyện trước trận đấu giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Maroc diễn ra vào 19h tối 20/6.

Dàn hot girl với trang phục thể thao chụp ảnh cùng người đẹp Thái Nhiên Phương. 

Dàn hot girl với trang phục thể thao chụp ảnh cùng người đẹp Thái Nhiên Phương tại trường quay mô phỏng phòng thay đồ của các cầu thủ thi đấu World Cup ở Nga.

Đức Vĩnh rất am hiểu về bóng đá. Anh cũng là một cầu thủ của đội bóng nghệ sĩ TP HCM. Đức Vĩnh dự đoán Bồ Đào Nha sẽ chiến thắng Maroc trong trận so tài tại World Cup 2018. 

Đức Vĩnh rất am hiểu về bóng đá. Anh là cầu thủ của đội nghệ sĩ TP HCM. Đức Vĩnh dự đoán Bồ Đào Nha thắng Marốc trong trận so tài tại World Cup 2018.

Chàng người mẫu tiết lộ anh là fan của siêu sao bóng đá Ronaldo và cảm thấy thú vị vì có ngày sinh nhật 5/2 trùng với cầu thủ nổi tiếng người Bồ Đào Nha. 

Chàng người mẫu tiết lộ anh là fan của siêu sao Ronaldo và cảm thấy thú vị vì có ngày sinh nhật 5/2 trùng với cầu thủ nổi tiếng người Bồ Đào Nha.

Đức Vĩnh từng dạy catwalk cho Thái Nhiên Phương. Anh xem cô như em gái. Trước buổi bình luận World Cup, Đức Vĩnh đã chia sẻ những kiến thức về môn thể thao vua với học trò để cô am hiểu thêm về hai đội Bồ Đào Nha, Maroc. Nhiên Phương cũng khá quan tâm tới bóng đá. Tuy nhiên lần đầu được mời trò chuyện về lĩnh vực thể thao, cô ấy rất hồi hộp. Tôi tin với khả năng ăn nói và sự hỗ trợ của tôi, cô ấy sẽ làm tốt vai trò khách mời trò chuyện với các chuyên gia về bóng đá, Đức Vĩnh cho biết.

Đức Vĩnh từng dạy catwalk cho Thái Nhiên Phương. Anh xem cô như em gái. Trước buổi bình luận World Cup, Đức Vĩnh chia sẻ những kiến thức về môn thể thao vua với học trò. ‘Nhiên Phương cũng khá quan tâm tới bóng đá. Tuy nhiên lần đầu được mời trò chuyện về lĩnh vực thể thao, cô ấy rất hồi hộp. Tôi tin với khả năng ăn nói và sự hỗ trợ của tôi, cô ấy sẽ làm tốt vai trò khách mời trò chuyện với bình luận viên chuyên nghiệp và chuyên gia nổi tiếng’, Đức Vĩnh cho biết.

Trước World Cup 2018, Đức Vĩnh từng làm khách mời bình luận về Euro 2012 tại Đài truyền hình Việt Nam.

Trước World Cup 2018, Đức Vĩnh từng làm khách mời bình luận về Euro 2012 tại Đài truyền hình Việt Nam.

Hương Giang

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN