Lê Nguyễn cập nhật xu hướng và cách phối đồ của các ngôi sao để tự làm stylist cho bản thân.

Nguyễn Lê, 19 tuổi, hiện đang theo học tại Khoa Luật Trường Đại học Sài Gòn. Ngoài sở thích đọc sách và tìm hiểu xã hội, cô còn có niềm đam mê đặc biệt với nhiếp ảnh và thời trang.

Lê Nguyễn, 19 tuổi, đang học khoa Luật tại Đại học Sài Gòn. Ngoài sở thích đọc sách và tìm hiểu về xã hội, cô còn có niềm đam mê với nhiếp ảnh và thời trang.

Bên cạnh thời gian đi học để thực hiện ước mơ trở thành một kiểm sát viên, Lê Nguyễn vẫn cố gắng dành thời gian để theo đuổi ước mơ trở thành một người mẫu ảnh, diễn viên chuyên nghiệp.

Bên cạnh thời gian đi học để trở thành một kiểm sát viên, Lê Nguyễn còn theo đuổi ước mơ trở thành một người mẫu ảnh, diễn viên chuyên nghiệp.

Nàng sinh viên yêu phong cách năng động nhưng nhẹ nhàng có chút cổ điển. 

Nàng sinh viên yêu phong cách năng động nhưng nhẹ nhàng có chút cổ điển.

Nhưng tông màu Lê Nguyễn và thường lựa chọn để mix đồ là trắng, be, vàng, nâu, đen.

Những tông màu Lê Nguyễn yêu thích và thường lựa chọn để mix đồ là trắng, be, vàng, nâu, đen.

Khi xuống phố, cô bé thường chọn nhưng bộ trang phục khá đơn giản, không quá nhiều hoạ tiết cầu kỳ, màu sắc trẻ trung và đặc biệt là thoải mái để có thể vi vu cùng bạn bè.

Khi xuống phố, cô nàng thường chọn những bộ trang phục đơn giản, không quá nhiều hoạ tiết cầu kỳ, màu sắc trẻ trung. Phom dáng hướng đến sự thoải mái để có thể vui chơi khắp nơi cùng bạn bè.

Yêu những món đồ theo phong cách tối giản, nhưng cô nàng nữ sinh khiến hình ảnh của mình cuốn hút hơn nhờ cách hòa trộn màu sắc ấn tượng.

Yêu những món đồ theo phong cách tối giản, nhưng Lê khiến hình ảnh của mình cuốn hút hơn nhờ cách hòa trộn màu sắc ấn tượng.

Theo Lê Nguyễn, việc xây dựng phong cách thời trang riêng cho bản thân là không khó. Một người có phong cách không phải là người chạy theo những xu hướng thời trang mới nhất mà chính là người biết tạo ra phong cách của chính mình.Thời trang không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ, sở thích mà còn nói lên cá tính riêng của mỗi người, đồng thời tạo nên ấn tượng đầu tiên xuất hiện trong mắt người khác.

Theo Lê Nguyễn, việc xây dựng phong cách thời trang riêng cho bản thân là không khó. Một người có phong cách không phải là người chạy theo những xu hướng thời trang mới nhất mà chính là người biết tạo ra phong cách của chính mình.Thời trang không chỉ thể hiện gu thẩm mỹ, sở thích mà còn nói lên cá tính riêng của mỗi người, đồng thời tạo nên ấn tượng đầu tiên trong mắt người khác.

Để có được hình ảnh chỉn chu mỗi khi xuất hiện, fashionista cho rằng việc cần thiết đầu tiền cần làm là phải tìm hiểu ưu, nhược điểm của bản thân để sử dụng trang phục tôn lên nét đẹp đồng thời che đi khuyết điểm của mình.

Để có được hình ảnh chỉn chu mỗi khi xuất hiện, fashionista cho rằng phải tìm hiểu ưu, nhược điểm của bản thân để sử dụng trang phục tôn lên nét đẹp, đồng thời che đi khuyết điểm.

Để xây dựng phong cách cá nhân, Lê Nguyễn cho biết cô không ngừng tìm hiểu và học hỏi những quy tắc thời trang, học tập gu thời trang của những người nổi tiếng qua báo chí. 

Trong quá trình xây dựng phong cách cá nhân, Lê Nguyễn không ngừng tìm hiểu và học hỏi những quy tắc mix đồ, gu thời trang của những người nổi tiếng qua báo chí.

Cập nhật xu hướng và cách phối đồ của những ngôi sao hay nhưng stylist để có thể trở thành một stylist cho chính bản thân mình cũng là bí quyết mặc đẹp của nàng nữ sinh 19 tuổi. 

Bí quyết mặc đẹp của Lê là cập nhật xu hướng và cách phối đồ của những ngôi sao để có thể làm stylist cho chính bản thân mình.

Hình ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Tiên Trương, Minh Huy Nguyen, Mer Concept.

Hình ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Tiên Trương, Minh Huy Nguyen, Mer Concept.

Duy Khánh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN