Sự kiện cung cấp thông tin chương trình du học tiết kiệm tại các nước, hướng dẫn cách hòa nhập môi trường mới, kiểm tra Anh ngữ miễn phí…

Triển lãm du học Mỹ – Canada – Australia – New Zealand mùa hè 2018 diễn ra vào ngày 29/6 tại khách sạn Liberty Central Saigon Riverside, TP HCM sẽ cung cấp nhiều thông tin cho học sinh có dự định theo học tại 4 nước cùng nhiều ưu đãi.

polyad

Lựa chọn chương trình học phù hợp cùng các chính sách hỗ trợ sẽ giúp tiết kiệm chi phí du học.

Lựa chọn chương trình du học phù hợp

Không ít học sinh, sinh viên tự tìm kiếm học bổng hay bỏ tiền túi tích góp để đi du học, với mong muốn học tập ở những nước có nền giáo dục phát triển, hoàn thiện ngoại ngữ và mở mang kiến thức. Tuy nhiên không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện kinh tế.

Triển lãm du học Mỹ – Canada – Australia – New Zealand mùa hè 2018 giới thiệu những chương trình gợi mở hướng tiết kiệm chi phí, các chính sách làm thêm, bổ trợ cho ngoài giờ đi học, xin visa.

Theo đó, khi muốn du học Mỹ, sinh viên có thể tham khảo chương trình kép 2+2 giúp tiết kiệm chi phí, chương trình thực tập hưởng lương như Internship, Externship, CO-OP, OPT và CPT, chính sách làm thêm 20 giờ mỗi tuần và toàn thời gian chủ nhật cùng các ngày lễ.

Với du học Canada, visa ưu tiên CES, SDS không chứng minh tài chính, có chương trình thực tập hưởng lương, chính sách làm thêm 20 giờ mỗi tuần và toàn thời gian chủ nhật cùng các ngày lễ, chính sách việc làm và định cư sau khi tốt nghiệp…

Khi du học Australia có các chương trình như visa ưu tiên SSVF không chứng minh tài chính, chương trình thực tập hưởng lương, chính sách làm thêm tương tự Mỹ, chính sách ở lại làm việc 2- 3 năm sau khi tốt nghiệp đại học hoặc thạc sỹ, chính sách visa phụ thuộc vợ chồng…

Du học New Zealand cũng có chính sách làm thêm hay ở lại làm việc 2- 3 năm sau khi tốt nghiệp cử nhân hoặc thạc sĩ, chính sách visa phụ thuộc vợ chồng kèm theo cơ hội việc làm và định cư.

polyad

Trải nghiệm học tập ở các nước phát triển là điều nhiều bạn trẻ mong muốn. Chi tiết: Hotline: 0911714488 – 0911714466.

Hòa nhập môi trường mới

Ở nhiều nước phát triển có các điều kiện đảm bảo an toàn, dịch vụ an sinh xã hội và điều kiện sinh hoạt cho du học sinh. Tuy nhiên nhiều bạn trẻ lo ngại các vấn đề bất ổn cũng như gặp khó khăn trong quá trình tiếp thu kiến thức và hòa đồng văn hóa. Nếu như du học sinh Việt Nam quá rụt rè và nhút nhát sẽ khó có thể hòa đồng được môi trường của nước ngoài.

Buổi triển lãm có các chuyên gia, tư vấn viên giải đáp thắc mắc, trao đổi thông tin văn hóa và hướng dẫn cách hòa nhập với môi trường. Ngoài ra, người tham gia sẽ được kiểm tra Anh ngữ  miễn phí, hướng dẫn luyện thi IELTS, TOEFL.

Nhận nhiều ưu đãi

Tại triển lãm, nhiều cao đẳng, đại học nổi tiếng và dịch vụ Tư vấn Du học và Anh ngữ StudyLink sẽ dành tặng nhiều ưu đãi cho người tham gia, với các điều kiện kèm theo.

Theo đó, học sinh có thể được hỗ trợ lệ phí thị thực du học Australia trị giá 5 triệu đồng, nhận 100% lệ phí visa du học Mỹ trị giá 160 USD, tương đương 3,68 triệu đồng.

Người tham dự có cơ hội nhận 100% lệ phí thị thực du học Canada và phí sinh trắc học trị giá 180 USD, tương đương 4,1 triệu đồng.

Học sinh quan tâm đến du học New Zealand có thể nhận 100% lệ phí visa du học qua hình thức nộp đơn trực tuyến trị giá hơn 4,5 triệu đồng.

Chi tiết chương trình tại đây.

(Nguồn: StudyLink)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN