Danh thắng nổi tiếng ở Đà Nẵng được đạo diễn Việt chọn làm bối cảnh để tổ chức show thời trang.

Tổ chức show diễn thời trang ở những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng là xu hướng được nhiều nhà thiết kế, đạo diễn trong nước yêu thích. Đầu năm 2018, Lê Thanh Hòa chọn Vịnh Hạ Long để làm show, Đỗ Mạnh Cường giới thiệu bộ sưu tập mới tại Lăng Cô (Huế). Trong tháng 7, đạo diễn Long Kan sẽ tổ chức show diễn tại Bà Nà (Đà Nẵng).

Tổ chức show thời trang ở những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng là xu hướng được nhiều nhà thiết kế, đạo diễn trong nước yêu thích. Đầu năm 2018, Lê Thanh Hòa chọn Vịnh Hạ Long để làm show. Tháng 5,  Đỗ Mạnh Cường đã giới thiệu bộ sưu tập mới tại Lăng Cô (Huế). Trong tháng 7, đạo diễn Long Kan sẽ tổ chức show tại Cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà (Đà Nẵng).

Đạo diễn cho biết, chương trình Dạo bước trên mây sẽ khởi đầu cho Hành trình thời trang (Fashion Voyage) - một cuộc chơi thời trang lớn dành cho các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước và quốc tế. 

Đạo diễn cho biết chương trình ‘Dạo bước trên mây’ sẽ khởi đầu cho ‘Hành trình thời trang’ (Fashion Voyage) – một sân chơi dành cho các nhà thiết kế nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Cầu Vàng nằm ở độ cao 1414 mét so với mực nước biển. Cầu dài 148,6 mét được thiết kế mạnh mẽ nhưng vẫn mềm mại được nâng đỡ bởi tạo hình bàn tay khổng lồ vươn ra từ thung lũng.

Cầu Vàng nằm ở độ cao 1.414 mét so với mực nước biển. Cầu dài 148,6 mét, có thiết kế mạnh mẽ nhưng vẫn mềm mại được nâng đỡ bởi tạo hình bàn tay khổng lồ vươn ra từ thung lũng.

Cầu Vàng gồm 8 nhịp, mặt cầu được hoàn thiện bằng gỗ kiềng dày, lan can được mạ vàng sang trọng, khiến cây cầu trở nên rực rỡ dưới ánh nắng mặt trời.

Cầu gồm 8 nhịp, mặt cầu được hoàn thiện bằng gỗ kiềng dày, lan can được mạ vàng khiến cây cầu trở nên rực rỡ dưới ánh nắng mặt trời.

Thay vì đường runway thẳng tắp, sàn catwalk độc đáo hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới về cách thưởng thức thời trang giữa không gian thoáng đạt.

Thay vì đường runway thẳng tắp, sàn catwalk độc đáo hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới về cách thưởng thức thời trang giữa không gian thoáng đạt.

Chương trình Dạo bước trên mây sẽ được tổ chức vào ngày 14/7 tại Đà Nẵng với tham dự của hơn 50 hoa hậu, người mẫu, 200 khách mời cùng 3 nhà thiết kế Việt Nam và một nhà thiết kế đến từ Anh.

Chương trình ‘Dạo bước trên mây’ sẽ được tổ chức vào ngày 14/7 tại Đà Nẵng với tham dự của hơn 50 hoa hậu, người mẫu, 200 khách mời cùng 3 nhà thiết kế Việt Nam và một nhà thiết kế đến từ Anh.

Đạo diễn Long Kan chia sẻ: Dạo bước trên mây đã ra đời mang theo ước mơ của tôi cùng ấp ủ về một hành trình thời trang đẳng cấp, mang phong cách riêng kết hợp với niềm đam mê về du lịch và khám phá.

Đạo diễn Long Kan chia sẻ: ‘Dạo bước trên mây ra đời mang theo ước mơ của tôi, ấp ủ về một hành trình thời trang đẳng cấp, mang phong cách riêng kết hợp với niềm đam mê về du lịch và khám phá’.

Click để lật ảnh

Click để lật ảnh

Cầu Vàng tại Bà Nà được đánh giá ấn tượng không thua kém cầu treo Langkawi Sky (Malaysia) – một trong những cây cầu được bình chọn có thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất thế giới về độ dài, chiều cao.

Duy Khánh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN