Êkíp thực hiện MV ‘No boyfriend’ tiết lộ hình ảnh nữ ca sĩ ‘ăn cả thế giới’ trong hậu trường.

Hoàng Yến Chibi vừa tung sản phẩm mới đánh dấu việc cô quay trở lại làng nhạc sau nửa năm vắng bóng để tham gia các dự án điện ảnh. MV mới của nữ ca sĩ có sự tham gia của các thành viên nhóm Ngựa Hoang. Mới đây, êkíp của Hoàng Yến tiết lộ những hình ảnh hậu trường trong 30 tiếng đồng hồ các cô gái ở bên nhau.

Hoàng Yến Chibi vừa tung sản phẩm mới đánh dấu việc cô quay trở lại làng nhạc sau nửa năm vắng bóng để tham gia các dự án điện ảnh. MV mới của nữ ca sĩ có sự tham gia của các thành viên nhóm Ngựa Hoang phim ‘Tháng năm rực rỡ’. Mới đây, êkíp của Hoàng Yến tiết lộ những hình ảnh hậu trường trong 30 tiếng đồng hồ các cô gái ở bên nhau.

Các fan của Hoàng Yến Chibi, Hoàng Oanh và Jun Vũ mang tới rất nhiều đồ ăn để tiếp tế nên cả nhóm ăn thỏa thích. Tôi ăn lia lịa từ pizza, bánh tráng trộn, súp cua, trà sữa, nước cam... Có lúc no quá tôi phải cố hóp bụng để lúc vào quay hình không bị xấu. Tôi sợ không ăn hết thì phụ lòng mọi người đã chăm sóc mình nên cứ cố ăn thật nhiều. Cũng nhờ vậy mà tôi có sức quay đến đêm khuya không bị mệt, Hoàng Yến nói.

Các fan của Hoàng Yến Chibi, Hoàng Oanh và Jun Vũ mang tới rất nhiều đồ ăn để tiếp tế nên cả nhóm ăn thỏa thích. ‘Tôi ăn lia lịa từ pizza, bánh tráng trộn, súp cua, trà sữa, nước cam… Có lúc no quá tôi phải cố hóp bụng để lúc vào quay hình không bị xấu. Tôi sợ không ăn hết thì phụ lòng mọi người đã chăm sóc mình nên cứ cố ăn thật nhiều. Cũng nhờ vậy mà tôi có sức quay đến đêm khuya không bị mệt’, Hoàng Yến nói.

MV No boyfriend là sản phẩm Hoàng Yến đầu tư chi phí và tâm huyết nhiều nhất từ trước đến nay, dù các thành viên nhóm Ngựa Hoang không nhận cát-xê. Nữ ca sĩ mừng vì MV được nhiều khán giả yêu thích, đạt con số hơn một triệu lượt xem sau 3 ngày ra mắt. 

MV ‘No boyfriend’ là sản phẩm Hoàng Yến đầu tư chi phí và tâm huyết nhất từ trước đến nay. Các thành viên nhóm Ngựa Hoang đều không nhận cát-xê. Nữ ca sĩ mừng vì MV được nhiều khán giả yêu thích, đạt con số hơn một triệu lượt xem sau 3 ngày ra mắt.

Thành công của phim Tháng năm rực rỡ giúp Hoàng Yến Chibi có thêm một lượng fan đông đảo.

Thành công của phim ‘Tháng năm rực rỡ’ giúp Hoàng Yến Chibi có thêm một lượng fan đông đảo.

Diễn viên Minh Thảo (trái) và ca sĩ Khổng Tú Quỳnh cũng ăn không ngừng trong hậu trường.

Diễn viên Minh Thảo (trái) và ca sĩ Khổng Tú Quỳnh cũng ăn không ngừng trong hậu trường.

Hot boy Denis Đặng diễn cặp với Hoàng Yến Chibi trong sản phẩm âm nhạc mới.

Hot boy Denis Đặng diễn cặp với Hoàng Yến Chibi trong sản phẩm âm nhạc mới.

Nhóm Ngựa Hoang có dịp hội ngộ, hỗ trợ nàng Phương nhà quê trong âm nhạc.

Nhóm Ngựa Hoang có dịp hội ngộ, hỗ trợ nàng ‘Phương nhà quê’ trong âm nhạc.

Hương Giang

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN