Khách mua Huracan Coupe mới, đăng ký trước ngày 31/7 được đại lý cam kết mua lại xe bằng giá trị khi bán trong vòng một năm.

Đại lý Lamborghini Hà Nội khởi động chương trình Huracan Value Trade-in Campaign lần đầu tiên tại Việt Nam áp dụng cho những khách hàng mua Huracan Coupe mới và đăng ký trước ngày 31/7. Trong vòng một năm, chủ xe có thể bán lại cho đại lý với đúng giá khi mua, điều kiện là phải đổi lên siêu xe Aventador Coupe hoặc siêu SUV Urus.

polyad

Cơ hội trải nghiệm dành cho khách hàng mua Lamborghini Huracan Coupe.

Lamborghini mất 6 năm để xuất xưởng 7.000 chiếc Aventador, nhưng Huracan chỉ cần 4 năm để có 10.000 xe. Là mẫu xe thay thế Lamborghini Gallardo vào năm 2014, Huracan trở thành sự thay thế hoàn hảo cho “người tiền nhiệm”.

Filippo Perini, thiết kế trưởng của Lamborghini, giải thích về triết lý thiết kế Huracan: “Sự kỳ diệu của thiên nhiên làm nên vẻ đẹp của Huracan”. Đường nét của Huracan mềm mại, thanh lịch, nhưng vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ. Thân xe chủ yếu làm từ sợi carbon. Perini cho biết Huracan thiết kế hoàn toàn trên máy tính và không sử dụng bất kỳ mô hình đất sét nào. Tất cả mọi thứ đều lấy cảm hứng từ hình lục giác, từ bảng điều khiển cho đến đèn pha.

Nắp ca-pô của Huracan có những đường gân chia mảng, đèn pha dạng LED vuốt ngược về sau, hốc hút gió ngũ giác giống Aventador. Phía đuôi xe, 4 ống xả phân bổ đều hai bên, đèn hậu hẹp, vuốt góc cạnh theo hình khối của xe.

polyad

Khi bán lại xe trong vòng một năm, khách hàng được đại lý mua với đúng giá trị khi bán.

Lamborghini Huracan trang bị động cơ 5,2 lít V10 cho công suất 610 mã lực ở vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Trọng lượng ở mức 1.422 kg giúp “siêu bò” tăng tốc 0-100 km/h sau 3,2 giây, 0-200 km/h sau 9,9 giây và tốc độ tối đa 325 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu 12,5 lít/100 km trên đường hỗn hợp.

Sức mạnh động cơ truyền đến cả hai trục bánh xe thông qua hộp số 7 cấp ly hợp kép. Trên vô-lăng có nút bấm để chuyển đổi giữa các chế độ lái Strada (bình thường), Sport (thể thao) và Corsa (đua). Hệ thống phanh làm từ gốm carbon. Bộ vành 20 inch với lốp hiệu suất cao Pirelli Pzero. Hệ thống giảm xóc theo công nghệ F1.

Không giống như những xe khác của Lamborghini sử dụng kiểu cửa cắt kéo đặc trưng trên dòng xe V12, Huracan có kiểu cửa thông thường. Chiếc coupe được sản xuất với mục đích phục vụ nhu cầu sử dụng siêu xe thường nhật hơn so với những phiên bản khác, vì thế đây là mẫu xe thực dụng nhất mà Lamborghini từng sản xuất.

polyad

Khách hàng có thể đổi Huracan Coupe sang Aventador Coupe hoặc Urus trong tương lai.

Thông qua qua chương trình Huracan Value Trade-in Campaign lần này, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm nhiều mẫu xe của Lamborghini hơn khi mong muốn thay đổi một dòng xe Lamborghini mỗi năm. Chiếc Huracan Coupe của khách hàng được đại lý chính hãng cam kết mua lại nguyên giá trong vòng một năm kể từ ngày đăng ký khi đổi sang Aventador Coupe hoặc Urus trong tương lai. Chương trình áp dụng cho những khách hàng mua Huracan Coupe và đăng ký cho đến ngày 31/7.

Mỹ Anh

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN