Nhà sản xuất phim “The Nun” vừa tung trailer đầu tiên với cảnh sinh vật tà ác Valak ám một nữ tu trẻ.

Tác phẩm lấy bối cảnh một tu viện thuộc Romania năm 1952. Sau vụ tự sát của một sơ trẻ, tòa thánh Vatican cử một nữ tu trẻ (Taissa Farmiga đóng) và một thầy tu có quá khứ đau khổ (Demián Bichir đóng) đến điều tra. Họ phát hiện bí mật khủng khiếp và phải chiến đấu với thế lực hắc ám mang hình hài bà sơ (Bonnie Aarons đóng).

Valak là linh hồn tà ác, thường xuất hiện dưới hình dạng bà sơ. Năm 2016, nhân vật này là kẻ phản diện trong The Conjuring 2 – phim kinh dị ăn khách với doanh thu 320 triệu USD. Trong phim, Valak theo ám một gia đình sống tại London (Anh) vào năm 1977 rồi bị hai vợ chồng nhà ngoại cảm Warren tiêu diệt. Nhân vật này được nhiều khán giả yêu thích, tạo ra một trào lưu đóng giả hay dạy cách hóa trang để thành Valak.

Nữ diễn viên Bonnie Aarons từng đóng một số phim kinh dị như I Know Who Killed Me, Drag Me to Hell trước khi gây chú ý với vai Valak.

Nữ diễn viên Bonnie Aarons từng đóng một số phim kinh dị như “I Know Who Killed Me”, “Drag Me to Hell” trước khi gây chú ý với vai Valak.

Khi The Conjuring 2 còn công chiếu, hãng Warner Bros. đã bắt đầu phát triển dự án The Nun. Sự kiện trong tác phẩm liên kết với loạt phim The Conjuring và Annabelle tạo thành một “vũ trụ điện ảnh” kinh dị. Corin Hardy đạo diễn, còn James Wan – đạo diễn loạt The Conjuring – đồng sản xuất cùng Peter Safran.

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 7/9.

Ân Nguyễn

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN