Ngôi sao 37 tuổi thảo luận với ngài Donald Trump hôm 30/5 về cải cách nhà tù và đề nghị phóng thích cho một trường hợp.

Kim và luật sư (váy hoa) tới dinh thự của tổng thống vào chiều qua.

Kim và luật sư (váy hoa) tới dinh thự của tổng thống vào chiều 30/5.

Chiều 30/5, Kim Kardashian cùng nữ luật sư Shawn Holley tới Nhà Trắng để diện kiến Tổng thống Mỹ. Bà xã Kanye West mặc vest đen thanh lịch, trang điểm nhẹ nhàng. Cô được các nhân viên của tổng thống đón tiếp nồng nhiệt.

Trên Twitter, ngài Trump chia sẻ một bức ảnh chụp cùng Kim sau cuộc trò chuyện. Tổng thống viết: “Một cuộc gặp gỡ tuyệt vời với Kim Kardashian vào hôm nay, bàn về cải cách nhà tù và một bản án”.

Tổng thống Trump chia sẻ ảnh cuộc gặp với Kim Kardashian.

Tổng thống Trump chia sẻ ảnh cuộc gặp với Kim Kardashian.

Theo TMZ, Kim và luật sư của cô đã nỗ lực vận động tổng thống ân xá cho một nữ tù nhân tên là Alice Marie Johnson. Bà Alice, 62 tuổi, bị kết án tù chung thân vào năm 1997 vì tội buôn bán ma túy. Tuy nhiên, bản án này đã gây nhiều tranh cãi trong dư luận trong những năm qua. Không ít ý kiến cho rằng bà Alice chịu tội quá nặng trong khi chỉ tham gia đường dây buôn ma túy cùng 10 bị cáo khác chứ không trực tiếp vận chuyển. Khi gia nhập đường dây này, Alice đang lâm vào tình cảnh khó khăn và đó là lần đầu bà phạm tội.

Năm 2017, Kim Kardashian đã nghe được câu chuyện về nữ tù nhân Alice và cô quyết định nhờ luật sư Shawn Holley giúp sức để cùng đấu tranh xin trả tự do cho bà. Kim đã tiến hành cuộc vận động xin ân xá cho bà Alice suốt nhiều tháng nay trước khi đến gặp tổng thống. Cô cũng có cuộc thảo luận riêng với cố vấn cao cấp kiêm con rể của ngài Trump là Jared Kushner.

Chưa rõ tổng thống Trump có đồng ý ân xá cho nữ tù nhân Alice Marie Johnson hay không sau cuộc gặp với Kim Kardashian. Bà Alice đã ngồi tù hơn 20 năm và được nhận xét là một tù nhân gương mẫu, cải tạo tốt và luôn lạc quan vào tương lai.

Hoài Vũ

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN