Các bạn sẽ được miễn phí ăn ở và chi phí học ngôn ngữ trong sáu tháng đến một năm đầu khi tới Đức.

Theo nhiều chương trình thông thường hiện nay, các bạn du học nghề sẽ phải tự trả khoản chi phí học tiếng Đức và ăn ở trong vòng 6 tháng đầu đến một năm tại đây để hoàn thành được trình độ B2. Chi phí này vào khoảng 5.000 Euro đến 10.000 Euro (tương đương 130 đến 260 triệu đồng).

Với mong muốn hỗ trợ cho nhiều bạn trẻ Việt Nam sang học nghề điều dưỡng, Tập đoàn Azurit sẽ tài trợ cho các bạn khoản chi phí này để học tiếng Đức B2 và ăn ở miễn phí tại cơ sở của tập đoàn. Azurit là một đối tác lớn của Công ty cổ phần Tư vấn du học và thương mại Thành Công với gần 3.000 nhân viên và hơn 40 trung tâm điều dưỡng trên khắp nước Đức.

Các bạn trẻ có sức khỏe tốt, giàu ý chí, chịu được cường độ học tập và làm việc cao, tham gia học và làm việc với Azurit sẽ tiết kiệm được khoản tiền 5.000 – 10.000 Euro.

Các sinh viên học tập tại Công ty Thành Công.

Các sinh viên học tập tại Công ty Thành Công.

Với sinh viên có mong muốn du học và đã hoàn thành hai năm đại học ở Việt Nam trở lên cũng cần đạt trình độ tiếng Đức tương đương B2. Như vậy, các bạn mới có thể được vào học các lớp tiếng Đức chuẩn bị cho kỳ thi DSH, TestDaF và TELC C1(các chứng chỉ công nhận đủ trình độ tiếng Đức để vào học đại học, tương đương C1).

Từ ngày 23/5, Trung tâm ngoại ngữ Thành Công do thầy Cao Hữu Ngạn – nguyên Trưởng khoa tiếng Đức trường Đại học Hà Nội lãnh đạo, sẽ khai giảng các lớp học B2 với giáo viên người Đức và các giảng viên Việt Nam đã có kinh nghiệm trực tiếp sống và học tập tại Đức. Thông qua những hoạt động phong phú, sinh động, các bạn không chỉ được nâng cao toàn diện các kỹ năng tiếng Đức mà còn được tiếp thu những kiến thức văn hóa – xã hội thiết thực cho việc học tập và hòa nhập cuộc sống ở Đức sau này.

(Nguồn: Công ty Thành Công)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN