Với mức giá từ 9 tỷ đồng một căn biệt thự biển, khách hàng nhận ngay 3 tỷ nếu giao nhà cho chủ đầu tư kinh doanh trong 3 năm.

Tập đoàn Wyndham – chủ đầu tư dự án Wyndham Phú Quốc – cho biết, dự án nhắm đến các yếu tố mà nhà đầu tư quan tâm nhất là khả năng đầu tư, cho thuê và thanh khoản.

Theo đó, những căn biệt thự tại đây có giá bán từ 9 tỷ đồng, và thanh toán trong tiến độ 23 tháng. Với tiến độ này, khách hàng là nhà đầu tư cá nhân sẽ có thời gian để cân đối tài chính thay vì phải chuẩn bị ngay một khoản tiền lớn.

Đặc biệt, chủ đầu tư đang áp dụng chương trình nhận ngay 30%, tương ứng với khoảng 3 tỷ cho căn có giá 9 tỷ nếu giao lại nhà cho chủ đầu tư kinh doanh trong 3 năm.

“Dự thảo đặc khu kinh tế dự kiến thông qua trong giữa năm nay sẽ giúp bất động sản Phú Quốc cất cánh. Đây là căn cứ quan trọng giúp chúng tôi tự tin đưa ra mức ưu đãi trên”, ông Đỗ Duy Thoan – đại diện Nam Group – đơn vị phát triển dự án cho biết.

Wyndham Garden Phú Quốc có giá bán từ 9 tỷ mỗi căn với cam kết lợi nhuận 30%. 

Wyndham Garden Phú Quốc có giá bán từ 9 tỷ mỗi căn với cam kết lợi nhuận 30%.

Wyndham Garden là khu nghỉ dưỡng khép kín với phong cách private villa được đầu tư và khai thác như một khu resort nghỉ dưỡng tiêu chuẩn năm sao. Tất cả căn biệt thự có tầng trệt, hồ bơi riêng và được phủ xanh bằng vật liệu tự nhiên. Hiện tất cả các biệt thự ra mắt trong đợt một đã được khách hàng đặt mua hết.

polyad

Các biệt thự biển của dự án sở hữu kiến trúc Private Villa tại trung tâm Bãi Trường.

Theo số liệu của Tổng cục du lịch, trong năm 2017, Việt Nam đã đón 12,7 triệu lượt khách quốc tế và hơn 73 triệu lượt khách nội địa, mang về doanh thu gần 510.000 tỷ đồng. Riêng Phú Quốc đã đón gần 3 triệu lượt khách, với 4.000 tỷ đồng doanh thu.

Dự kiến ngành du lịch sẽ đón khoảng 20 triệu lượt khách quốc tế, 82 triệu lượt khách nội địa và đóng góp trên 10% GDP vào năm 2020. Huyện đảo của Kiên Giang sẽ có rất nhiều dư địa để tăng lượng khách đến.

Hiện số lượng cơ sở kinh doanh lưu trú đạt chuẩn tại đây chưa nhiều, mới có 8 cơ sở lưu trú đạt chuẩn 4-5 sao, một cơ sở lưu trú 6 sao. Do đó, khu vực đang đón nhận khá nhiều dự án từ các tên tuổi cả trong và ngoài nước.

Để tránh rủi ro trong đầu tư, đại diện Nam Group khuyến nghị, khách hàng nên chú trọng đến 5 yếu tố: tính pháp lý, uy tín nhà đầu tư, đơn vị phát triển dự án, đơn vị quản lý và vận hành, tiến độ thi công.

“Các yếu tố này ngoài việc bảo đảm được tính an toàn của tài sản của nhà đầu tư cá nhân, còn bảo đảm khả năng cho thuê sinh lợi”, vị đại diện nhấn mạnh.

Ánh Thúy

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN