Tây Thăng Long sở hữu hệ thống hạ tầng phát triển với các tuyến đường giao thông huyết mạch, nhiều dự án đường đang tiếp tục triển khai.

Hạ tầng phát triển đồng bộTháng 5/2017, Phó Thủ tướng UBND Hà Nội đã đồng ý chủ trương cho phép Hà Nội triển khai dự án đường Tây Thăng Long kết nối khu vực Tây Tây Hồ và phía Bắc Cầu Thăng Long với khu đô thị Sơn Tây chạy qua địa phận Đan Phượng.

Nhiều chuyên gia bất động sản nhận định, khi tuyến đường đi vào triển khai giá đất tại Đan Phượng dự kiến sẽ tăng. Mặt khác, tại khu vực Tây Thăng Long cũng có các tuyến giao thông huyết mạch, đang triển khai, đơn cử đường vành đai 4, Quốc lộ 32 nối Hoài Đức, Đan Phượng với trung tâm… Cùng với đó, cuối năm 2021, tuyến đường sắt Nhổn – Ga Hà Nội đi vào hoạt động sẽ giúp cho việc kết nối khu vực Tây Bắc của Thủ đô với các quận nội thành dễ dàng và linh hoạt hơn.

The Phoenix Garden là khu đô thị với 100% biệt thự.

The Phoenix Garden là khu đô thị với 100% biệt thự.

Nắm bắt lợi thế này, Công ty CP Đầu tư DIA và Công ty CP Bất động sản Hải Phát – Hải Phát Land đã hợp tác đưa ra thị trường khu đô thị sinh thái The Phoenix Garden tại đường Tây Thăng Long, Đan Phượng với 100% là biệt thự.

The Phoenix Garden – Đà Lạt trong lòng Hà Nội

The Phoenix Garden cách trung tâm Hà Nội khoảng 20 phút di chuyển về phía Tây. Chủ đầu tư cho biết từ dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận những dịch vụ tiện ích chất lượng, đồng thời tránh xa ồn ào, khói bụi nội đô.

Nhiều khách hàng nhận xét các biệt thự thiết kế theo phong cách Tân cổ điển Pháp được xây dựng trên địa hình những quả đồi tạo nên vẻ đẹp gợn sóng quyến rũ, sang trọng.

Mỗi căn có diện tích 200m2 gồm 3,5 tầng với thiết kế khoa học, đảm bảo tối ưu hóa công năng, diện tích sử dụng cũng như tầm nhìn ánh sáng tự nhiên.

Biệt thự The Phoenix Garden thiết kế theo phong cách Tân cổ điển Pháp.

Biệt thự The Phoenix Garden thiết kế theo phong cách Tân cổ điển Pháp.

Chủ đầu tư cho hay, phong cách thiết kế của The Phoenix Garden là sự kết hợp khéo léo giữa không gian Tây Bắc và phong cách Đà lạt. Tại đây, những đồi hoa đua nhau khoe sắc, những hàng thông xanh mát uốn lượn theo những lối đường nội bộ.

Ngoài ra, dự án được đầu tư quy hoạch với 20 cụm tiện ích đan xen giữa không gian xanh mát như khách sạn 13 tầng, nhà hàng cafe, hầm rượu, sân chơi trẻ em, tháp năng lượng…

“Với không gian sống trong lành, dự án phù hợp với những cư dân lớn tuổi nghỉ ngơi sau quãng thời gian vất vả làm việc”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Điểm nhấn của dự án là tiện ích tâm linh – chùa Đại Từ Ân với diện tích 19.275 m2. Hàng năm các khóa học về phật giáo sẽ diễn ra tại đây giúp con người xua tan những muộn phiền và tận hưởng trọn vẹn sự thanh bình nơi mình sống.

Đối với khách hàng mong muốn là chủ sở hữu The Phoenix Garden nhưng chưa đủ tiềm lực tài chính, chủ đầu tư khẳng định dự án hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị hợp đồng mua bán với 0% lãi suất trong vòng 12 tháng.

Thế Đan

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN