Kiểu dáng bắt mắt, trải nghiệm lái tốt và giá rẻ hơn đối thủ cạnh tranh đến từ Đức là những gì người dùng đánh giá về G70.

Theo đánh giá của Consumer Reports, G70 mang đến trải nghiệm lái của dòng xe cao cấp, nhưng người dùng không phải chi số tiền quá lớn. Đồng thời, thương hiệu xe Hàn Quốc nhận được đánh giá cao nhất về sự hài lòng của khách hàng. Điều này có nghĩa, người dùng sẽ cảm thấy xứng đáng với số tiền bỏ ra nếu mua chiếc sedan này thay vì các mẫu xe Đức.

G70 nhận được phản hồi tốt từ phía người dùng. Ảnh: Autoevolution.

G70 nhận được phản hồi tốt từ phía người dùng. Ảnh: Autoevolution.

Về thông số kỹ thuật, G70 là sản phẩm thứ ba gắn thương hiệu Genesis, nhưng là mẫu xe đầu tiên có kiểu dáng thể thao. Chưa được đánh giá cao về mặt danh tiếng như những thương hiệu xe Đức, tuy nhiên Genesis G70 phần nào khiến Audi A4 và Mercedes C-Class hay BMW serie 3 gặp đối thủ cứng về kiểu dáng.

G70 trang bị động cơ V6 tăng áp kép, dùng chung với mẫu Kia Stinger GT, công suất 365 mã lực và mô-men xoắn cực đại 509 Nm. Trong khi đó, phiên bản thấp nhất sử dụng động cơ 2.0 Turbo, công suất 252 mã lực và mô-men xoắn cực đại 341 Nm.

Giá của Genesis G70 khoảng từ 30.000 USD cho phiên bản dẫn động cầu sau cơ bản tại Mỹ. Nội thất của G70 được đánh giá ở mức khá, với chất liệu da thật bọc ghế, cùng những đường chỉ may tạo điểm nhấn. Hệ thống này có tuỳ chọn dàn âm thanh 15 loa Lexicon quanh thân xe. Mặc dù vậy, hệ thống thông tin-giải trí này không nhận được đánh giá quá cao do vẫn dùng chung với các dòng xe Kia và Hyundai khác.

Tại Việt Nam, Genesis G70 cũng được nhập khẩu về cách đây không lâu. Tuy nhiên, thời gian thương hiệu này chính thức có mặt trên thị trường vẫn còn bỏ ngỏ.

Phương Linh

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN