Dàn người đẹp gây chú ý với phong cách thời thượng trong đại tiệc của YSL Beauty Club tại TP HCM cuối tuần qua.

300 khách mời là những người nổi tiếng, các fashionista đình đám của làng thời trang Việt cùng giới trẻ Sài thành hoang dại, đắm chìm vào sự cuốn hút từ buổi tiệc đẳng cấp, cá tính, thời thượng YSL Beauty Club. Bầu không khí phóng khoáng, đầy nổi loạn tại #yslbeautyclub dường như đã làm thỏa cơn khát của toàn bộ các khách mời và giới mộ điệu thời trang có mặt tại cuộc vui.Siêu mẫu Minh Triệu phá cách độc đáo trong bữa tiệc của thương hiệu đến từ kinh đô thời trang Paris hoa lệ. Từng phút giây thấm đẫm, lan tỏa trên mọi góc cạnh, bao trùm lên cả ánh sáng và bóng tối, rạo rực sự tự do, tỏa sáng là chính mình.

Đại tiệc của thương hiệu làm đẹp YSL Beauty Club diễn ra vào tối 10/4, thu hút 300 khách mời, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, các fashionista đình đám của làng thời trang Việt và tín đồ làm đẹp TP HCM. Người mẫu Phạm Đình Minh Triệu gây chú ý với tông trang điểm đậm và chiếc đầm đen xẻ ngực, eo phá cách.

Siêu mẫu Hoàng Yến cực tự tin thể hiện đúng tinh thần cuộc chơi của YSL Beauty bỏ qua mọi quy tắc để biến vẻ đẹp thành một phong cách sống riêng, tôn vinh cuộc sống tự do & phóng khoáng.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến quyến rũ với đầm xanh rêu kim tuyến, kết hợp giầy dây cá tính. Đại diện thương hiệu từ Paris đánh giá Võ Hoàng Yến phù hợp với nhãn hàng, bỏ qua mọi quy tắc để biến vẻ đẹp thành phong cách sống.

Đức Hải mặc phong cách, thu hút sự chú ý của phái nữ ngay khi xuất hiện.

Đức Hải mặc phong cách, thu hút sự chú ý của phái nữ ngay khi xuất hiện.

Chưa bao giờ, giới trẻ lại được hòa mình vào một hành trình mê hoặc đến từng giác quan đến vậy. YSL Beauty tôn vinh những chàng trai, những cô gái theo đuổi một cuộc sống thực sự không giới hạn để sống trọn với SEXy Obsession - những đam mê không tội lỗi. Hình: người mẫu Thùy Trang, Kiki Lê, Cao Thiên Trang, Công Dương, Mid Nguyễn, Miss World Việt Nam 2016 Diệu Ngọc.

YSL Beauty tôn vinh những chàng trai, cô gái theo đuổi cuộc sống không giới hạn, hướng đến sự tự do, phóng khoáng. Người mẫu Thùy Trang, Kiki Lê, Cao Thiên Trang, Công Dương, Mid Nguyễn, Miss World Việt Nam 2016 Diệu Ngọc… khoe cá tính trong sự kiện.

Mỗi khách mời đều tận hưởng sức quyến rũ khó cưỡng từ YSL Beauty Club thấm sâu vào tận da thịt. Hình: Á Hậu Hoa hậu Siêu Quốc gia Khả Trang

Á Hậu Siêu Quốc gia Khả Trang tận hưởng không gian đêm tiệc.

Bằng bữa đại tiệc với âm nhạc, thời trang và những trải nghiệm độc đáo này, YSL thể hiện bản lĩnh tiên phong, là lời hứa với bản thân và thế giới rằng ta sẵn sàng trải nghiệm những năm tháng rực rỡ tuyệt vời bởi tươi trẻ là một cách sống. Hình: Beauty blogger Trisha

Beauty blogger Trisha yêu thích phong cách sexy, cá tính của thương hiệu đến từ pháp.

Đại tiệc âm nhạc, thời trang và những trải nghiệm độc đáo của YSL Beauty để lại ấn tượng với giới trẻ, trong đó có beauty blogger Trisha, người mẫu Thùy Trang, vũ công Quang Đăng.

Đại tiệc âm nhạc, thời trang và những trải nghiệm độc đáo của YSL Beauty để lại ấn tượng với giới trẻ, trong đó có beauty blogger Trisha, người mẫu Thùy Trang, vũ công Quang Đăng.

(Nguồn: YSL Beauty)

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN