Nữ diễn viên đóng vai chính được ‘đo ni đóng giày’, là gái già yêu phi công trẻ nhưng chỉ thân mật ở mức vừa phải.

Lan Ngọc bị đạo diễn doạ dẫm khi đóng Gái già lắm chiêu 2

Chiều 18/4, Lan Ngọc dự buổi giới thiệu dự án điện ảnh ‘Gái già lắm chiêu 2’ tại TP HCM. Cô sẽ thay vai của Diễm My 9X trong phần này. Khi được MC giới thiệu tên, Lan Ngọc xuất hiện trên sân khấu với tạo hình ‘gái già thành thị’. Trong phim, Lan Ngọc đảm nhận vai một phụ nữ 34 tuổi ‘sụp bẫy phi công trẻ’.

Lan Ngọc bị đạo diễn doạ dẫm khi đóng Gái già lắm chiêu 2 - 1

Lan Ngọc từng làm việc với hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito ở bộ phim truyền hình sắp công chiếu là ‘Mối tình đầu của tôi’, vì vậy họ đã quá hiểu cô. Nữ diễn viên chia sẻ vui: ‘Khi tham gia dự án này tôi không phải lo lắng gì hết, chỉ tập trung diễn xuất thôi, vì từ đầu đến chân đã có mọi người lo lắng. Tôi nghe nói hai đạo diễn rất dữ và khó tính, may mắn là trong bộ phim vừa rồi tôi không bị mắng nhiều. Song, ‘Gái già lắm chiêu’ là phim điện ảnh nên mọi thứ sẽ áp lực hơn. Hai anh nói đã dồn phần lớn tiền của dự án này để đầu tư cho nhân vật của tôi, nên tôi phải lo mà diễn cho tốt’.

Lan Ngọc bị đạo diễn doạ dẫm khi đóng Gái già lắm chiêu 2 - 2

Thời điểm này, Lan Ngọc tập trung nghiên cứu tâm lý nhân vật và học thêm về diễn xuất. Cô buộc phải thay đổi tính cách ngoài đời, trở nên trầm hơn thay vì ‘nhố nhăng’, nghịch ngợm để quen với phong cách ‘gái già’. Lan Ngọc thừa nhận, thử thách này không hề dễ dàng.

Lan Ngọc bị đạo diễn doạ dẫm khi đóng Gái già lắm chiêu 2 - 4

Sự kiện còn có màn ra mắt teaser poster của bộ phim. Hình ảnh nóng bỏng của Lan Ngọc bên chàng trai vạm vỡ giấu mặt được nhiều người quan tâm. Đạo diễn Bảo nhân chia sẻ, quá trình casting vẫn đang diễn ra, hứa hẹn nhiều điều thú vị. Chàng trai cơ bắp trên poster có phải là nam chính đóng cặp với Lan Ngọc hay không vẫn còn là câu hỏi chưa có lời đáp. Bảo Nhân cũng cho biết thêm, tuy poster có vẻ ‘nóng’ nhưng trong phim sẽ không có cảnh ‘hot’, thậm chí nhân vật còn không được hôn sâu. Nghe vậy, Lan Ngọc tỏ ra khá… thất vọng. Cô nhớ lại, khi đóng ‘Mối tình đầu của tôi’, cô muốn được hôn sâu mà đạo diễn chỉ cho hôn… sơ sơ.

Lan Ngọc bị đạo diễn doạ dẫm khi đóng Gái già lắm chiêu 2 - 3

Buổi họp báo còn có giám đốc thời trang Lâm Gia Khang (giữa), stylist Trương Thanh Trúc (áo trắng), cố vấn diễn xuất Kathy Uyên và cố vấn thời trang Đỗ Mạnh Cường.

Lan Ngọc bị đạo diễn doạ dẫm khi đóng Gái già lắm chiêu 2 - 5

Đạo diễn Bảo Nhân tâm sự, sau khoảng thời gian theo đuổi các dự án chuyển thể từ Hàn Quốc, đồng thời làm bộ phim điện ảnh thứ hai ‘Chạy đi rồi tính’, anh học hỏi được nhiều điều mới mẻ. Đồng thời, ‘Mối tình đầu của tôi’ cũng giúp anh hiểu rõ khả năng diễn xuất của Lan Ngọc.

Lan Ngọc bị đạo diễn doạ dẫm khi đóng Gái già lắm chiêu 2 - 6

Đạo diễn Namcito nhìn nhận, các sản phẩm điện ảnh đầu tay của mình còn một số điểm xử lý non tay, chưa chuyên nghiệp. Anh tự tin rằng bộ phim lần này sẽ thay đổi nhiều, đáp ứng được sự kỳ vọng của mọi người.

Lan Ngọc bị đạo diễn doạ dẫm khi đóng Gái già lắm chiêu 2 - 7

Kathy Uyên cũng sẽ góp sức trong bộ phim bằng kinh nghiệm diễn xuất dày dạn của mình.

Lan Ngọc bị đạo diễn doạ dẫm khi đóng Gái già lắm chiêu 2 - 8

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nói, anh rất vui mừng khi được cộng tác một cách chính thức cùng bộ đôi đạo diễn trẻ tài năng.

Lan Ngọc bị đạo diễn doạ dẫm khi đóng Gái già lắm chiêu 2 - 9

Người mẫu Quỳnh Châu làm MC cho buổi họp báo.

Ảnh: Tron Lê

Ngô Trác

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN