Nữ ca sĩ tiết lộ màn cầu hôn lãng mạn, đầy bất ngờ của ông xã người Thụy Điển dành cho cô.

Vợ chồng Đoan Trang được mời tham gia chương trình Là vợ phải thế. Bé Sol theo bố mẹ tới buổi ghi hình. 

Vợ chồng Đoan Trang được mời tham gia chương trình ‘Là vợ phải thế’. Bé Sol theo bố mẹ tới buổi ghi hình.

Nàng Sôcôla rất hào hứng với chủ đề Vợ Đông - chồng Tây. Cô và ông xã lần đầu gặp gỡ khi anh Johan Wicklund là tổng giám đốc một công ty. Trong dịp mời Đoan Trang hát sự kiện, anh đặc biệt ấn tượng với cô ca sĩ vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết trên sân khấu. Sau thời gian mất liên lạc, họ tình cờ gặp lại nhau và vị doanh nhân Thụy Điển quyết định chinh phục cô gái Việt. 

Nàng ‘Sôcôla’ rất hào hứng với chủ đề ‘Vợ Đông – chồng Tây’. Cô và ông xã lần đầu gặp gỡ khi anh Johan Wicklund là tổng giám đốc một công ty. Trong dịp mời Đoan Trang hát sự kiện, anh đặc biệt ấn tượng với cô ca sĩ có vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết trên sân khấu. Sau thời gian mất liên lạc, họ tình cờ gặp lại nhau và vị doanh nhân Thụy Điển quyết định chinh phục cô gái Việt.

Tình cảm của Đoan Trang và chàng trai Tây tiến triển thuận lợi. Một lần anh Johan Wicklund rủ nữ ca sĩ đi du lịch tại đảo Bali và bí mật chuẩn bị màn cầu hôn lãng mạn. Anh ấy rủ tôi đi ăn tối ngoài bãi biển. Khi đến nơi, tôi ngỡ ngàng thấy người ta trang trí nơi đó cầu kỳ, nhìn rất...sến. Tôi nghĩ họ chuẩn bị tiệc sinh nhật cho người nào. Chồng tôi bảo cứ vào tham dự, biết đâu được bốc thăm trúng thưởng. Rồi tôi bị bịt mắt lại bằng chiếc khăn của anh ấy. Khi mở mắt ra, tôi thấy chiếc nhẫn lồng vào râu một con tôm hùm. Anh ấy đã quỳ xuống, lấy chiếc nhẫn ra và lồng vào tay tôi, Đoan Trang nhớ lại.

Tình cảm của Đoan Trang và chàng trai Tây tiến triển thuận lợi. Một lần anh Johan Wicklund rủ nữ ca sĩ đi du lịch tại đảo Bali và bí mật chuẩn bị màn cầu hôn lãng mạn. ‘Anh ấy rủ tôi đi ăn tối ngoài bãi biển. Khi đến nơi, tôi ngỡ ngàng thấy người ta trang trí nơi đó cầu kỳ, nhìn rất… sến. Tôi nghĩ họ chuẩn bị tiệc sinh nhật cho người nào đó. Chồng tôi bảo cứ vào tham dự, biết đâu được bốc thăm trúng thưởng. Rồi tôi bị bịt mắt lại bằng chiếc khăn của anh ấy. Khi mở mắt ra, tôi thấy chiếc nhẫn lồng vào râu một con tôm hùm. Anh ấy đã quỳ xuống, lấy chiếc nhẫn ra và đeo vào tay tôi’, Đoan Trang nhớ lại.

Ca sĩ Thanh Hà và bạn trai kém tuổi Roland cũng là khách mời trong chương trình này.

Ca sĩ Thanh Hà và bạn trai kém tuổi Roland cũng là khách mời trong chương trình này.

Thanh Hà quen bạn trai khi cô đã nổi tiếng và trưởng thành còn Roland mới chỉ là chàng trai 17 tuổi, đàn cho cô hát. Anh yêu nữ ca sĩ từ khi nghe cô biểu diễn ca khúc Women in love. Để chinh phục Thanh Hà, Roland đã cố gắng giảm cân và học tiếng Việt.

Thanh Hà quen bạn trai khi cô đã nổi tiếng còn Roland khi đó mới chỉ là chàng trai 17 tuổi, đàn cho cô hát. Anh yêu nữ ca sĩ từ khi nghe cô biểu diễn ca khúc ‘Woman in love’. Để chinh phục Thanh Hà, Roland đã cố gắng giảm cân và học tiếng Việt.

Sau hai lần đổ vỡ hôn nhân, Thanh Hà từng tuyên bố sẽ không kết hôn nữa. Tuy nhiên, trước tình cảm chân thành của Roland, cô quyết định lên xe hoa lần thứ ba. Cặp đôi đã có kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng phải hoãn lại vì mẹ của Roland đang bị bệnh nặng.

Sau hai lần đổ vỡ hôn nhân, Thanh Hà từng tuyên bố sẽ không kết hôn nữa. Tuy nhiên, trước tình cảm chân thành của Roland, cô quyết định lên xe hoa lần thứ ba. Cặp đôi đã có kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng phải hoãn lại vì mẹ của Roland đang bị bệnh nặng.

Nghệ sĩ Việt Hương, Hari Won và MC Đại Nghĩa chăm chú nghe chuyện tình yêu của hai cặp đôi nổi tiếng. Chương trình Là vợ phải thế phát sóng vào 21h30 thứ ba, ngày 17/4 trên Đài truyền hình TP HCM. 

Nghệ sĩ Việt Hương, Hari Won và MC Đại Nghĩa chăm chú nghe chuyện tình yêu của hai cặp đôi nổi tiếng. Chương trình ‘Là vợ phải thế’ phát sóng vào 21h30 thứ ba, ngày 17/4 trên Đài truyền hình TP HCM.

Ảnh: Lê Nhân

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN