Sau gần một tháng kể từ khi thừa nhận yêu bạn trai Nhã Phương, Nam Em mới trở lại với công việc.

Nam Em xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM vào chiều 15/4 để đi công tác ở Ninh Bình. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015 mặc trang phục năng động và có thần thái khá rạng rỡ. Tại sân bay, nhiều người nhận ra Nam Em và xin chụp ảnh chung. Người đẹp đều vui vẻ đáp lại tình cảm của khán giả.

Hoa khôi Nam Em. 

Hoa khôi Nam Em.

Đây là lần đầu Nam Em xuất hiện sau gần một tháng xảy ra scandal cô là người thứ ba trong cuộc tình của Trường Giang – Nhã Phương. Chưa kể, trước đó cô còn gặp biến cố về chuyện gia đình lẫn việc kinh doanh nhà hàng bị thua lỗ nặng. Suốt thời gian qua, Nam Em “ở ẩn”, không chia sẻ nhiều trên trang cá nhân và cũng không đi sự kiện của showbiz. Một số bạn bè thân thiết gặp Nam Em trong thời gian đó đều cho biết cô khá tiều tuỵ, còn sức khoẻ yếu, phải vào viện truyền nước.

Đại diện của Nam Em chia sẻ, sau hơn 3 tuần nghỉ ngơi, giờ là lúc Hoa khôi trở lại với công việc và nỗ lực hoàn thành những kế hoạch đã đặt ra. Người này cho biết, Nam Em đang cố gắng quên đi những chuyện không vui để lấy lại tinh thần làm việc. Cô đã sẵn sàng để tiếp tục chinh phục hành trình mới, không làm khán giả thất vọng.

Nam Em khá tươi tắn sau một tháng u uất vì chuyện tình cảm.

Nam Em khá tươi tắn sau một tháng u uất vì chuyện tình cảm.

Scandal tình tay ba giữa Nam Em – Trường Giang – Nhã Phương “bùng” lên vào giữa tháng 3. Câu chuyện vẫn chưa đi đến hồi kết vì các nhân vật chính đều im lặng. Trường Giang lẫn Nhã Phương thỉnh thoảng xuất hiện ở sự kiện, nhưng tuyệt đối không trả lời chuyện đời tư. Có thông tin cặp đôi đã “đường ai nấy đi” sau lùm xùm liên quan đến Nam Em.

Diễm Trinh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN