Ông xã danh ca Khánh Hà tái hợp ca sĩ Lưu Bích trong sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Tô Chấn Phong gây bất ngờ khi vừa ra mắt ca khúc mới cùng em vợ - ca sĩ Lưu Bích. Đồng thời chia sẻ một số hình ảnh mới nhất mà anh chụp tại Mỹ - nơi anh định cư cùng gia đình mấy chục năm qua. 

Tô Chấn Phong gây bất ngờ khi vừa ra mắt ca khúc mới cùng em vợ – ca sĩ Lưu Bích. Đồng thời chia sẻ một số hình ảnh mới nhất mà anh chụp tại Mỹ – nơi anh định cư cùng gia đình mấy chục năm qua.

Tô Chấn Phong một thời làm mưa làm gió thị trường âm nhạc hải ngoại và cả trong nước với nhiều bài hit như Tình nồng, Yêu một người, Kỷ niệm nào vội tan... Anh có giọng hát trầm ấm, ngoại hình nam tính. Tuy được nhiều khán giả yêu thích, Tô Chấn Phong đã giải nghệ chuyển sang kinh doanh từ cách đây rất lâu. Hàng chục năm qua anh không đi hát, cũng như không ra sản phẩm âm nhạc nào. 

Tô Chấn Phong một thời ‘làm mưa làm gió’ thị trường âm nhạc hải ngoại và cả trong nước với nhiều bài hit như ‘Tình nồng’, ‘Yêu một người’, ‘Kỷ niệm nào vội tan’… Anh có giọng hát trầm ấm, ngoại hình nam tính. Tuy được nhiều khán giả yêu thích, Tô Chấn Phong đã giải nghệ chuyển sang kinh doanh từ cách đây rất lâu. Hàng chục năm qua anh không đi hát, cũng không ra sản phẩm âm nhạc nào.

Ngoài những ca khúc solo, Tô Chấn Phong còn được yêu thích qua nhiều bản song ca với Lưu Bích như Dĩ vãng nhạt nhoà, Còn yêu em mãi...

Ngoài những ca khúc solo, Tô Chấn Phong còn được hâm mộ qua nhiều bản song ca với Lưu Bích như ‘Dĩ vãng nhạt nhoà’, ‘Còn yêu em mãi’…

Việc trở lại lần này chỉ là món quà Tô Chấn Phong tặng người hâm mộ. Ông xã Khánh Hà chưa có ý định tái xuất thực sự. Đã lâu không ra mắt sản phẩm nên anh khá hồi hộp. 

Sự trở lại lần này cùng ca khúc mới chỉ là món quà Tô Chấn Phong tặng người hâm mộ. Đã lâu không ra mắt sản phẩm nên anh khá hồi hộp.

 

Lưu Bích chia sẻ: Sau bao nhiêu năm, khó khăn lắm tôi mới có thể kéo người này quay lại showbiz để hát song ca với mình. Tất cả là vì nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã viết riêng bài hát này cho tôi và Tô Chấn Phong.

Lưu Bích chia sẻ: ‘Sau bao nhiêu năm, khó khăn lắm tôi mới có thể kéo người này quay lại showbiz để hát song ca với mình. Tất cả là vì nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã viết riêng bài hát này cho tôi và Tô Chấn Phong’.

Cặp đôi đã thu đi thu lại nhiều lần đến khi hài lòng mới thôi. Họ cũng quay MV với hình ảnh cuộc sống của họ tại Mỹ. 

Cặp đôi đã thu đi thu lại nhiều lần đến khi hài lòng mới thôi. Họ cũng quay MV với hình ảnh đơn giản, ghi lại cuộc sống của họ tại Mỹ.

Trước đó, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận thổ lộ với Lưu Bích rằng chị và Tô Chấn Phong chính là thần tượng từ nhỏ của anh. Nguyễn Hồng Thuận viết Ta phụ nhau rồi để tặng cặp đôi và mong họ song ca để khán giả được trở lại với ký ức xưa. 

Trước đó, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận thổ lộ với Lưu Bích rằng chị và Tô Chấn Phong chính là thần tượng từ nhỏ của anh. Nguyễn Hồng Thuận viết ‘Ta phụ nhau rồi’ để tặng cặp đôi và mong họ song ca để khán giả được trở lại với ký ức xưa.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận - chủ nhân loạt hit của các ngôi sao Lam Trường, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà... Anh cho biết, sự hợp tác cùng cặp đôi Lưu Bích - Tô Chấn Phong là một dấu mốc trong sự nghiệp sáng tác của mình.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận – chủ nhân loạt hit của các ngôi sao Lam Trường, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà… Anh cho biết, sự hợp tác cùng cặp đôi Lưu Bích – Tô Chấn Phong là một dấu mốc trong sự nghiệp sáng tác của mình.

Hàn Quốc Việt

Theo Ngôi Sao

 

BÌNH LUẬN