Isla đã viết trong bài tập về nhà rằng cô bé ghét bố, mẹ, chị gái và cả chú cún cưng vì họ thật phiền phức.

Khi Natalie Fowler, 33 tuổi, đang ở sân vui chơi, giáo viên của Isla, con gái Natalie, tiến lại gần và hỏi liệu chị đã đọc bài tập về nhà mà cô bé làm chưa? Lúc trở về, bà mẹ hai con sống tại thành phố Sheffield, hạt South Yorkshire (Anh), lập tức kiểm tra bài văn của Isla. Chị bị sốc vì cô con gái 5 tuổi viết rất ghét bố, mẹ, chị gái và cả chú cún cưng vì khiến cô bé bực mình.

Bài tập về nhà có vẽ hình minh họa là bố mẹ, chị gái và chú cún cưng của Isla.

Bài tập về nhà có vẽ hình minh họa là bố mẹ, chị gái và chú cún cưng của Isla.

Natalie hỏi con gái về những điều cô bé viết trong bài tập về nhà nhưng Isla không trả lời, cô bé chỉ cười khiến người mẹ cười theo. Sau đó Natalie gặng hỏi: “Con có thực sự cảm thấy ‘ghét’ mọi người?”. Lúc bấy giờ, Isla mới thú nhận: để hoàn thành bài tập thực hành với vần “oy”, cô bé phải sử dụng từ “annoying” (phiền toái). Từ vựng có nghĩa không tích cực này không phải điều Isla muốn nói về gia đình, nhưng đó là từ duy nhất có vần “oy” mà cô bé biết cách viết.

Gia đình của cô bé Isla.

Gia đình của cô bé Isla.

Natalie đã trở lại trường của Isla vào hôm sau để giải thích với giáo viên về bài tập hài hước của con gái.

“Khi tôi trở lại trường Isla vào hôm sau và chia sẻ lý do, tôi và giáo viên của con bé đã cười rất nhiều. Sự thật hoàn toàn không giống với những gì Isla viết trong vài tập làm văn. Đây chắc chắn là bài tập vui nhộn nhất của con bé”, Natalie chia sẻ.

Natalie mang chuyện này kể với bạn bè, người thân khiến họ cười nhưng không hề bất ngờ vì Isla vốn là cô bé hài hước. Ở dưới bài tập của cô bé 5 tuổi, giáo viên phê rằng: “Tôi hy vọng điều này không chính xác”.

Isla được nhận xét là cô bé hài hước, vui vẻ.

Isla được nhận xét là cô bé hài hước, vui vẻ.

Theo The Sun

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN