Cỗ máy 6 xi-lanh thẳng hàng trang bị trên chiếc M2 Competition có thể sản sinh công suất lên đến 410 mã lực.

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu sedan thể thao BMW M2 Competition xuất hiện trên internet, sau một sự kiện của hãng xe Đức tại Australia. Theo Carscoops, M2 Competition sử dụng động cơ S55 3.0 tăng áp kép, 6 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất đến 410 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Trên dòng xe M4 động cơ này có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,2 giây, sử dụng hộp số ly hợp kép.

BMW M2 Competition sẽ ra mắt tháng này. Ảnh: Carscoops.

BMW M2 Competition sẽ ra mắt tháng này. Ảnh: Carscoops.

Hiện tại, hãng xe Đức chưa thông tin thêm về việc M2 Competition có sử dụng hộp số 6 cấp, ly hợp kép không. Dẫu vậy, dòng xe của BMW hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm lái ấn tượng với hệ dẫn động cầu sau, trục cơ sở ngắn.

Trong khi đó, ngoại hình của M2 Competition không có nhiều khác biệt so với M2 tiêu chuẩn đang bán trên thị trường. Thay đổi rõ rệt nhất của mẫu sedan này nằm ở lưới tản nhiệt màu đen và hốc gió trước lớn hơn một chút. Ngoài ra, gương chiếu hậu của xe được thửa từ “người anh em” M4 và trang bị la-zăng hợp kim màu đen khác biệt. Khuếch tán gió và đường ra ống xả thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn.

Nội thất của M2 Competition trang bị ghế thể thao của dòng xe M4. Các nút bấm trang bị trên vô lăng xe không khác biệt so với M1 và M2 tiêu chuẩn. Sedan thể thao của dự kiến trưng bày tại triển lãm Bắc Kinh Motor Show trong tháng này, đối thủ của Mercedes CLA.

Phương Linh

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN