Hai diễn viên tự thể hiện cảnh mạo hiểm trên đoạn cáp treo cách mặt đất 40 m ở phim mới do Lý Hải sản xuất.

Ngày 19/3, nhà sản xuất phim Lật mặt: Ba chàng khuyết tung trailer mới, kể câu chuyện đời biến động của ba chàng trai khuyết tật bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ. Kiều Minh Tuấn vào vai Lộc, anh chàng bị liệt hai chân, đồng hành với Đức (Huy Khánh đóng) bị mù và Tâm (Song Luân thủ vai) bị câm điếc.

Video hơn hai phút mở đầu với sự hồi tưởng của nhân vật Đức về thời thơ ấu khó khăn trong ngôi nhà tình thương với má Tư (NSƯT Mỹ Uyên đóng). Ở hiện tại, Đức, Tâm và Lộc đã rời nhà tình thương để bươn chải cuộc sống. Cả ba luôn mơ ước về ngày đoàn tụ với gia đình. Cơ hội tới khi có người nhận là mẹ Tâm xuất hiện.

Tác phẩm hài hành trình đưa khán giả tới bối cảnh đại ngàn trên đường tìm gặp mẹ của Tâm. Trailer hé lộ cảnh các nhân vật bị kẹt trên cáp treo giữa lưng chừng vách núi. Để có cảm giác chân thực, êkíp sản xuất dựng một đoạn cáp treo thật có độ cao 40 m so với mặt đất và các diễn viên tự đóng, không nhờ người đóng thế.

Cảnh bị kẹt giữa cáp treo của ba diễn viên trong phim.

Cảnh bị kẹt giữa cáp treo của ba diễn viên trong phim.

Lật mặt: Ba chàng khuyết được đầu tư 17 tỷ đồng, có sự tham gia của các diễn viên Song Luân, Huy Khánh, Kiều Minh Tuấn, Nene, Mạnh Hùng, Tiết Cương, Lê Bình, Đinh Y Nhung…

Phim hành động pha hài này là phần ba trong series Lật mặt do Lý Hải đầu tư và thực hiện. Hai phần đầu ra mắt năm 2015 và 2016 đều đạt doanh thu cao ở phòng vé. Dù cùng trong loạt phim, nội dung các phần không liên quan nhau. Khác với hai phần trước, lần này Lý Hải không đóng chính. Phim ra rạp tại Việt Nam từ ngày 20/4.

Thùy Liên

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN