Ngày hội do Hệ thống các trường trung học công lập Mỹ tổ chức sẽ cung cấp thông tin về chương trình học, giao lưu văn hóa, visa du học…

Tham gia chương trình, học sinh và phụ huynh sẽ nhận tư vấn cụ thể từ các chuyên gia về vấn đề du học Mỹ.

Chương trình diễn ra tại hai thành phố lớn theo lịch sau:

TP HCM: 8h30-11h30, thứ Bảy, ngày 24/3, tại Én Event Space – tòa nhà Robot Tower, 308-308C Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3.

Hà Nội : 8h30-11h30, Chủ nhật, ngày 25/3, tại Hoà Bình Hotel – 27 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm.

Số lượng chỗ ngồi giới hạn, bạn có thể gửi email (gồm họ tên, email và số điện thoại) với tiêu đề “Đăng ký tham dự TPHCM” hoặc “Đăng ký tham dự Hà Nội” tới info@aimsdinhcumy.com để xác nhận đăng ký.

NGÀY HỘI TUYỂN SINH HỆ THỐNG CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CÔNG LẬP HOA KỲ NGÀY 24  25/03/2018 TẠI TP.HCM VÀ HÀ NỘI (xin bai edit trước 16h ngày 15/3) - 2

Hơn 24.000 học sinh từ lớp 9-12 đang theo học tại Hệ thống các trường trung học công lập Mỹ.

Tại ngày hội, anh Dan Nguyen – chuyên viên cố vấn cao cấp về Luật Di trú đến từ Mỹ sẽ giải đáp thắc mắc trong việc chuẩn bị xin visa du học, cũng như làm thế nào để duy trì tình trạng du học hợp pháp tại Mỹ.

Tham dự ngày hội tuyển sinh và phỏng vấn nhập học trực tiếp cho khóa Mùa thu (tháng 8/2018 – tháng 5/2019) học sinh sẽ được miễn phí lệ phí ghi danh nộp hồ sơ, nhận học bổng tại chỗ cho những ứng viên có điểm trung bình 7.0 trở lên.

Để được xét học bổng và phỏng vấn tuyển sinh trực tiếp, học sinh cần mang theo bản phô tô của hộ chiếu, học bạ (hoặc bảng điểm năm học gần nhất); giấy xác nhận tài khoản ngân hàng (nếu có).

NGÀY HỘI TUYỂN SINH HỆ THỐNG CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CÔNG LẬP HOA KỲ NGÀY 24  25/03/2018 TẠI TP.HCM VÀ HÀ NỘI (xin bai edit trước 16h ngày 15/3) - 1

Học sinh quốc tế và bản xứ đều có chương trình giảng dạy đào tạo chính khóa và ngoại khóa như nhau.

Điểm cộng của Hệ thống các trường trung học công lập Mỹ

Hệ thống các trường trung học công lập Mỹ tọa lạc tại một trong những địa danh nổi tiếng của Mỹ là Silicon Valley, gần với San Francisco, Santa Cruz. Đây là trung tâm tập hợp các công ty công nghệ hàng đầu thế giới như Apple, eBay, Google, Facebook, Tesla, Yahoo, CISCO, và nhiều công ty Startups…

Hơn 24.000 học sinh từ lớp 9-12 đang theo học tại đây, trong đó có nhiều em đến từ các quốc gia khác trên thế giới. Dù vậy, học sinh quốc tế và bản xứ đều có chương trình giảng dạy đào tạo chính khóa và ngoại khóa như nhau. Các em có năng khiếu văn – thể – mỹ như bóng đá, bơi lội, bóng chuyền, quần vợt, đánh gôn, bóng bầu dục, điền kinh, bóng rổ, khiêu vũ, hát kịch, robot học… trường sẽ đào tạo và bồi dưỡng để thi đấu trong học khu, tiểu bang và toàn quốc.

NGÀY HỘI TUYỂN SINH HỆ THỐNG CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CÔNG LẬP HOA KỲ NGÀY 24  25/03/2018 TẠI TP.HCM VÀ HÀ NỘI (xin bai edit trước 16h ngày 15/3)

Hệ thống trung học công lập Mỹ sở hữu chất lượng đào tạo cao, giúp học sinh tiết kiệm 50%-70% so với trường tư thục.

Đại đa số học sinh tốt nghiệp từ Hệ thống trường trung học công lập này đều được nhận vào những trường danh tiếng như Stanford, UC Berkeley, UC Davis, UC Irvine, UCLA… Những ngôi trường này cũng là nơi đào tạo ra không ít nhân tài, kỹ sư, nhà nghiên cứu, nhà sáng chế hiện đang làm việc cho những tập đoàn công nghệ đa quốc gia kể như Jerry Yang, đồng sáng lập công ty Yahoo.

Hệ thống trung học công lập Mỹ sở hữu chất lượng đào tạo cao, giúp học sinh tiết kiệm 50-70% so với trường tư thục. Chi phí học tập mỗi năm ở đây khoảng 13.500 USD.

Học sinh quốc tế được đào tạo tiếng Anh nâng cao ESL miễn phí tại trường và không bị ràng buộc phải ở với gia đình bản xứ, các em có thể lựa chọn nơi ở với bạn bè hoặc người thân gia đình và chọn người giám hộ phù hợp.

(Nguồn: AIMS)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN