Tiền đạo người Gabon và hai nhóc Romeo, Cruz tới sân Emirates cổ vũ Pháo thủ trong trận lượt về 16 đội Europa League với Milan hôm 16/3.

Không đủ điều kiện ra sân tại đấu trường Europa League do những quy định khắt khe của UEFA

Không đủ điều kiện ra sân tại đấu trường Europa League do những quy định khắt khe của UEFA, Aubameyang chỉ có thể làm khán giả theo dõi các trận đấu của Arsenal tại đấu trường này. Hôm 16/3, tiền đạo 28 tuổi gặp Romeo, cậu hai nhà Becks và cũng là fan nhiệt thành của Arsrenal, khi cả hai đi cổ vũ đội bóng thành London đá lượt về vòng 16 đội với Milan trên sân Emirates.

Chân sút Arsenal cũng chụp ảnh kỷ niệm cùng Cruz, cậu ba nhà Becks.

Chân sút Arsenal cũng chụp ảnh kỷ niệm cùng Cruz, cậu ba nhà Becks. Cruz đang tập luyện trong đội trẻ Arsenal dù CLB yêu mến của cậu là MU, đội bóng cũ của bố.

Aubameyang

Hai nhóc nhà Becks cùng các cậu bạn vui vẻ selfie với tiền đạo người Gabon.

Aubameyang vui vẻ đi ăn tối sau khi chứng kiến đội nhà đánh bại đại diên Serie A 3-1 và lọt vào tứ kết. Ở trận lượt đi, Arsenal và Milan hòa 2-2 tại Italy.

Aubameyang vui vẻ đi ăn tối sau khi chứng kiến đội nhà đánh bại đại diên Serie A 3-1 và lọt vào tứ kết. Ở trận lượt đi, Arsenal và Milan hòa 2-2 tại Italy. Vì Arsenal và Dortmund cùng thi đấu ở Europa League nên tiền đạo 29 tuổi vừa gia nhập Pháo thủ từ đội bóng nước Đức hồi đầu năm không được ra sân theo quy định của Liên đoàn bóng đá châu Âu.

Bố mẹ đều bận nên Romeo và Cruz được bà nội đưa tới sân.

Bố mẹ đều bận nên Romeo và Cruz được bà nội đưa tới sân.

Chàng trai 15 tuổi nhà Becks chụp ảnh cùng hai cậu bạn trước khi trận đấu bắt đầu.

Chàng trai 15 tuổi nhà Becks chụp ảnh cùng hai cậu bạn trước khi trận đấu bắt đầu.

 Hoàng Trang
Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN