Với doanh thu 100 tỉ, bộ phim Siêu sao siêu ngố được xem là một bước đệm khá tốt của Sam khi lấn sân sang làm diễn viên. Sắp tới, Sam sẽ tiếp tục tái ngộ khán giả truyền hình qua bộ phim Nếu còn có ngày mai.

Nếu còn có ngày mai xoay quanh cuộc đời, hai số phận khác nhau của hai chị em cùng cha khác mẹ là Duyên (Bella Mai) và Ngọc (Sam). Dù mẹ Ngọc là người phụ nữ hơi tham lam nhưng bản thân cô lại rất hiền lành, tốt bụng, luôn muốn bù đắp, chia sẻ cho chị gái những món đồ đẹp mình có. Dù vậy, Ngọc liên tục bị Duyên ganh ghét và hãm hại. Khi biết Ngọc yêu Quân (Quang Tuấn), Duyên tìm mọi cách để chiếm đoạt. Và từ đây, nhiều mâu thuẫn đã phát sinh…

Nếu còn có ngày mai lấy bối cảnh nông thôn miền Tây những năm 1990. So sánh với tất cả các diễn viên khác, Sam cho rằng mình là người ít chịu khổ nhất khi vào vai một cô con gái được mẹ cưng chiều từ nhỏ, đối nghịch hẳn với người chị cùng cha khác mẹ của mình. Điều thú vị cho vai diễn này chính là việc cô diễn viên được trải nghiệm rất nhiều điều trước đây chưa từng làm như cày ruộng, bắt cá, nhảy sông… rất thú vị. “Vai diễn của mình nhẹ nhàng nhất vì được mặc đồ đẹp nhất, rồi không bị đánh. Và Sam phải thú nhận rằng đây là lần đầu tiên Sam đợc được một kịch bản hay đến như vậy nên đã đồng ý đóng ngay. Đặc biệt lúc đầu vai Ngọc cũng không có nhiều đất diễn. Tuy nhiên, sau khi đóng được vài phân đoạn, anh Cường đã viết thêm tình tiết cho vai diễn này. Và điều này cũng làm cho vai diễn càng về sau càng trở nên thú vị, bất ngờ”. Sam tâm đắc về vai diễn của mình trong phim.

Gương mặt sáng, thơ ngây cùng nét diễn có phần trẻ con của Sam vừa là lợi thế cũng vừa là bất lợi cho cô. Lợi thế là cô rất phù hợp với những vai diễn ngoan hiên có phần vô tư trong sáng. Tuy nhiên, điều bất lợi chính là việc cô dễ bị đóng khung vào các vai diễn kiểu như thế này. Vì vậy, Sam cho biết cô vẫn thường hay tự tìm tòi để thêm vào những nét riêng trong từng vai diễn để tạo thành điểm nhấn khác biệt cho mỗi nhân vật cô đảm nhận.

Bộ phim sẽ được phát sóng vào lúc 14g ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 10/3/2018.

MINH CHƯƠNG

Theo Mực Tím

BÌNH LUẬN