University of St. Thomas hiện có chương trình học bổng dành cho sinh viên quốc tế trị giá 27.000 USD mỗi năm, tương đương 70% học phí.

Tọa lạc tại một trong những nơi có thị trường lao động sôi động nhất nước Mỹ, trường Đại học St. Thomas – bang Minnesota (Mỹ) cung cấp chương trình đào tạo chất lượng cao.

Tại “Triển lãm Du học StudyUSA – Các trường đại học & cao đẳng Mỹ” do Capstone Vietnam tổ chức trong tháng 3 có sự góp mặt của 30 trường đến từ Mỹ. Trong đó, University of St. Thomas cung cấp các chương trình học bổng dành cho sinh viên quốc tế trị giá 27.000 USD mỗi năm, tương đương 70% học phí. Đây là mức học bổng cao nhất trong danh sách các trường tham gia triển lãm mùa xuân này.

Đại diện trường sẽ có mặt tại chương trình “Triển lãm Du học StudyUSA – Các trường đại học & cao đẳng Mỹ” do Capstone tổ chức trong tháng 3 này, từ 15h- 9h tại các thành phố theo lịch sau:

TP HCM: chủ nhật, ngày 11/3 tại lầu 1 phòng Lotus, khách sạn Rex – 141 Nguyễn Huệ, quận 1

Đà Nẵng: thứ Năm, ngày 15/3, tại khách sạn Novotel Da Nang Premier Han River – 36 Bạch Đằng, quận Hải Châu.

Hà Nội: thứ Bảy, ngày 17/3, tại khách sạn Pullman – 40 Cát Linh, quận Đống Đa.

Đây là cơ hội để học sinh, sinh viên Việt Nam gặp gỡ, trò chuyện cùng ông Ethan Olson – đại diện tuyển sinh trường University of St. Thomas. Nếu có mong muốn du học tại bang Minnesota, Mỹ, bạn có thể thu thập cho mình nhiều thông tin du học hữu ích. Đăng ký tham gia tại đây.

Sinh viên có thể tham gia các hoạt động cộng đồng sôi động, hầu hết sinh viên đều phản hồi rất tích cực về cuộc sống tại St. Thomas.

Sinh viên có thể tham gia các hoạt động cộng đồng sôi động, hầu hết sinh viên đều phản hồi rất tích cực về cuộc sống tại St. Thomas.

Trường cung cấp các chương trình học bổng hàng năm dành cho sinh viên quốc tế và các chương trình học bổng dành cho sinh viên các ngành Kinh doanh, Kỹ thuật, Toán học, Khoa học máy tính và Khoa học thông tin, Thần kinh học và các ngành học phổ biến khác.

Đại học St. Thomas xếp hạng 115 trong Top các trường đại học tốt nhất ở Mỹ, theo bảng xếp hạng các trường đại học cấp quốc gia US News và World Report. Sinh viên của trường được các tập đoàn hàng đầu tại Mỹ đánh giá cao năng lực. Với thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh, kỹ thuật, sinh học, truyển thông, khoa học máy tính… Đại học St. Thomas cung cấp cho sinh viên chương trình học toàn diện. Lớp học sĩ số nhỏ với sự quan tâm tận tình của giáo sư, giúp sinh viên chuẩn bị tốt các kỹ năng cho sự nghiệp và cuộc sống trong tương lai.

Đại học St. Thomas xếp hạng 115 trong Top các trường đại học tốt nhất ở Mỹ.

Đại học St. Thomas xếp hạng 115 trong Top các trường đại học tốt nhất ở Mỹ.

Nằm giữa thành phố Minneapolis, bên cạnh sông Mississippi, trường có vị trí thuận lợi cho việc học tập và trải nghiệm cuộc sống của sinh viên quốc tế. Sinh viên có thể tham gia các hoạt động cộng đồng sôi động, hầu hết sinh viên đều phản hồi rất tích cực về cuộc sống tại St. Thomas.

“Điều tôi thích nhất tại trường St. Thomas là cơ hội khám phá nhiều quán cà phê và nhà hàng tại Minneapolis và St. Paul. Bạn có thể tìm thấy những điều mới mẻ trên mỗi con phố. Đây là cách thư giãn hiệu quả với bạn bè sau giờ học”, . Một du học sinh của trường đã chia sẻ.

(Nguồn: Capstone Việt Nam)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN