Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ vì chồng thích con gái, nên cô hy vọng sẽ sinh một ‘tiểu công chúa’.

Angelababy dự buổi họp báo ra mắt chương trình Người máy tranh bá hôm 15/3 tại .

Angelababy dự buổi họp báo ra mắt chương trình “Người máy tranh bá” hôm 15/3 tại Bắc Kinh. Show thực tế này sẽ lên sóng vào 29/3 tới tại Đại lục. Tại sự kiện, ngôi sao Hoa ngữ diện váy ren của thương hiệu Elie Saab, tóc bới cao xinh xắn.

Những khoảnh khắc đáng yêu của bà xã Huỳnh Hiểu Minh trước ống kính báo chí.

Những khoảnh khắc đáng yêu của bà xã Huỳnh Hiểu Minh trước ống kính báo chí.

Angelababy từ đầu năm bận rộn chạy show, con trai nhỏ được bà nội một tay chăm sóc. Khi được hỏi về kế hoạch sinh em bé thứ hai, cô đào chia sẻ rằng khoảng 2 năm nữa, khi Tiểu Hải Miên được 4 tuổi, cô sẽ lên kế hoạch mang bầu. Nữ diễn viên cũng tâm sự, Huỳnh Hiểu Minh rất thích con gái, thế nên cô hy vọng sẽ đẻ cho nhà họ Huỳnh một tiểu công chúa.

Angelababy từ đầu năm bận rộn “chạy show”, con trai nhỏ được bà nội một tay chăm sóc. Khi được hỏi về kế hoạch sinh em bé thứ hai, cô đào chia sẻ rằng khoảng 2 năm nữa, khi Tiểu Hải Miên được 4 tuổi, cô sẽ tiếp tục mang bầu. Nữ diễn viên cũng tâm sự, Huỳnh Hiểu Minh rất thích con gái, thế nên cô hy vọng sẽ đẻ cho nhà họ Huỳnh một “tiểu công chúa”.

Tham gia chương trình, khi được đề nghị đứng lên bàn cân để kiểm tra cân nặng, Angelababy đã bước lên và báo kết quả là 46 kg. Với chiều cao 168 cm, gái một con trông khá mỏng manh. 

Tham gia chương trình, khi được đề nghị đứng lên bàn cân để kiểm tra cân nặng thực tế, Angelababy đã bước lên và báo kết quả là 46 kg. Với chiều cao 168 cm, “gái một con” trông khá mỏng manh.

Góp mặt tại sự kiện còn có diễn viên Lý Thần. 

Góp mặt tại sự kiện còn có diễn viên Lý Thần.

Ngôi sao Hoa ngữ khoe sắc rạng ngời tại sự kiện. 

Ngôi sao Hoa ngữ khoe sắc rạng ngời tại sự kiện.

ẢnhNews

Nguyễn Hương

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN