Le Cordon Bleu nằm trong Top 10 trường dạy Ẩm thực – Du lịch – Nhà hàng khách sạn xuất sắc nhất thế giới.

Quản lý khách sạn & Nghệ thuật ẩm thực được đánh giá là lĩnh vực có nhu cầu tuyển dụng ngày càng tăng, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam phát triển mạnh về du lịch. Nguồn nhân lực của ngành trở nên trẻ hóa để phù hợp với xu thế chung. Bởi vậy, nhiều bạn trẻ đang có định hướng du học ngành này để gia nhập vào thị trường việc làm sôi động.

Trong số các trường dạy về ẩm thực nổi tiếng thế giới, Le Cordon Bleu được nhiều du học sinh lựa chọn bởi nền tảng vững chắc, giúp học viên đáp ứng yêu cầu của các khách sạn 4-5 sao trên toàn cầu.

Hội thảo du học ngành Ẩm thực tại trường Le Cordon Bleu 

Trường Le Cordon Bleu mang đến cho học viên các khóa học chất lượng về ẩm thực, bếp bánh, nhà hàng khách sạn, du lịch, sự kiện…

Trường hiện có hơn 50 học xá tọa lạc khắp năm châu, mang đến những khóa học chất lượng về ẩm thực, bếp bánh, kinh doanh, nhà hàng khách sạn, du lịch, sự kiện. Bạn dễ dàng theo học Le Cordon Bleu tại đất nước mình mong muốn như Australia, Canada, Pháp, New Zealand, Thái Lan…

Giao lưu trực tiếp với đại diện trường

Trong tháng 3 này, Công ty Du học Quốc Anh IEC kết hợp với Le Cordon Bleu tổ chức hội thảo du học ngành Ẩm thực và Quản lý khách sạn. Đây là dịp để bạn gặp gỡ và đối thoại trực tiếp với đại diện trường.

Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 9h, thứ Bảy, ngày 17/3, tại Khách sạn Liberty Central, 17 Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM. Đăng ký tham dự tại đây hoặc Hotline: 0908 238 898.

Tham dự hội thảo bạn sẽ có thể cập nhật thông tin về các khóa học tại Le Cordon Bleu Australia, Pháp, Canada và New Zealand; thông tin học bổng 20.000 AUD ngành Quản trị du lịch và sự kiện; tìm hiểu chương trình thực tập hưởng lương 12 tháng tại hệ thống khách sạn nhà hàng 4-5 sao.

Đại diện trường sẽ tư vấn cho bạn cách chọn ngành, lộ trình học phù hợp với bản thân và khả năng tài chính gia đình.

Những lý do nên chọn Học viện Le Cordon Bleu

Học viện Le Cordon Bleu được Asian Correspondent vinh danh trong Top 10 trường dạy Ẩm thực – Du lịch – Nhà hàng khách sạn xuất sắc nhất thế giới. Trường luôn tạo điều kiện để sinh viên tiếp xúc với môi trường công việc thực tiễn trong ngành. Nổi bật nhất là chương trình thực tập có hưởng lương theo lộ trình 6 tháng học 6 tháng làm với tổng thời lượng thực tập là 12 tháng tại khách sạn 4-5 sao.

Hội thảo du học ngành Ẩm thực tại trường Le Cordon Bleu  - 1

Tại Le Cordon Bleu, học viên học một nghề nhưng có thể làm được nhiều nghề.

Phương châm của trường Le Cordon Bleu là giúp học viên học một nghề nhưng tốt nghiệp có thể làm nhiều nghề. Khi học tập tại Le Cordon Bleu, học viên không chỉ học tập trung về lĩnh vực mình chọn mà còn được tìm hiểu thêm về những lĩnh vực khác. Chẳng hạn, nếu học về Quản trị nhà hàng khách sạn, bạn sẽ được học thêm nghệ thuật ẩm thực, thực phẩm và đồ uống. Học Ẩm thực sẽ được tìm hiểu thêm về kinh doanh và quản lý. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp ngành Nhà hàng khách sạn và ẩm thực tại Le Cordon Bleu, bạn có cơ hội thử sức mình ở nhiều vị trí, lĩnh vực khác nhau.

(Nguồn: Du học Quốc Anh IEC)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN