Đại học Suny – Buffalo được nhiều bảng xếp hạng uy tín đánh giá cao về chất lượng nghiên cứu, giảng dạy và các chuyên ngành đào tạo.

Tham dự Triển lãm Đại học Mỹ AMVNX – Linden mùa Xuân 2018, học sinh có cơ hội nhận học bổng 100% học phí từ Đại học Suny – Buffalo (Top 100 đại học tốt nhất nước Mỹ).

Đến New York học tập là ước mơ của không ít học sinh Việt Nam. Cơ hội càng rộng mở khi ứng viên nộp hồ sơ vào Đại học Buffalo – thuộc hệ thống The State University of New York. Dưới đây là những ưu điểm hút sinh viên quốc tế của trường:

Được đánh giá cao trên bảng xếp hạng danh tiếng

Suny – Buffalo được nhiều bảng xếp hạng uy tín đánh giá cao về chất lượng nghiên cứu, giảng dạy và các chuyên ngành đào tạo. Theo U.S. News and World Report, trường thuộc Top 50 đại học công lập xuất sắc nhất của Mỹ, Top 100 đại học quốc gia Mỹ. Theo Tạp chí Times Higher Education World University năm 2012, Suny – Buffalo là một trong 200 đại học đứng đầu thế giới.

Những giá trị Suny – Buffalo đem lại cho sinh viên được ghi nhận khi lọt vào Top trường đại học đem lại giá trị tốt nhất theo Princeton Review năm 2013 và là một trong 20 trường hàng đầu dành cho sinh viên quốc tế (theo IIE).

Các chuyên ngành đào tạo thế mạnh của trường đều được đánh giá cao và được các nhà tuyển dụng ưu ái như Kỹ thuật, Quản trị kinh doanh, Khoa học máy tính, Y dược…

Cụ thể, trường đứng vị trí 70 chương trình đào tạo Kỹ thuật tốt nhất Mỹ, 142 chương trình đào tạo Khoa học máy tính tốt nhất toàn cầu, 123 chương trình đào tạo ngành Dược tốt nhất toàn cầu, 79 chương trình đào tạo Quản trị kinh doanh tốt nhất trong 700 trường được chứng nhận.

Học bổng 100% học phí từ Đại học Suny - Buffalo

Khuôn viên trường đại học Suny – Buffalo, New York.

Chi phí học tập hợp lý, cơ hội học bổng 100%

Chi phí dành cho sinh viên quốc tế của Suny – Buffalo năm học 2018-2019 là 43.259 USD trong đó: học phí khoảng 24.180 USD, các phí học tập khác khoảng 4.608 USD, chi phí ăn ở 14.471 USD.

Suny – Buffalo có nhiều học bổng cho sinh viên quốc tế trị giá từ 2.000 USD đến 100% học phí và nhiều loại học bổng khác nhau. Thời hạn nộp hồ sơ và xin học bổng đến ngày 15/4.

Học bổng 100% học phí từ Đại học Suny - Buffalo - 1

Sinh viên Luật trường Suny – Buffalo, New York.

Cơ hội việc làm cao 

Suny – Buffalo đem lại cơ hội việc làm cho sinh viên ngay khi học tại trường với hàng nghìn công việc trong khuôn viên trường cũng như mối quan hệ thân thiết của trường với hơn 200.000 nhà tuyển dụng. Sinh viên có thể tìm việc làm thêm hay thực tập thông qua hội chợ việc làm được tổ chức thường xuyên tại trường.

Suny – Buffalo có hơn 255.000 cựu sinh viên trên 130 quốc gia với những tên tuổi nổi tiếng như: giáo sư Ronald H.Coase – giải Nobel Kinh tế (1991), giáo sư J.M Coetzee – giải Nobel văn học (2003), giáo sư Sir John Carew Eccles – giải Nobel Y học (1963), giáo sư Herbert A.Hauptman – giải Nobel Hóa học (1985), giáo sư Carl Dennis – giải Pulitzer trong Thi ca…

Ngoài ra, còn có hàng loạt tỷ phú lừng danh thế giới có thể kể đến như: Harvey Weinstein – nhà sáng lập Miramax Films, Robin Li – nhà sáng lập Baidu, Greg D’Alba – giám đốc CNN News Networks. Chính Chu – tỷ phú gốc Việt cũng tốt nghiệp từ đại học danh giá này.

Tham dự Triển lãm Đại học Mỹ AMVNX – Linden mùa Xuân 2018 vào lúc 17h-20h, thứ Tư, ngày 14/3, tại khách sạn Rex,141 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ trực tiếp đại diện tuyển sinh của Suny – Buffalo và hơn 10 trường đại học Mỹ khác.

(Nguồn: AMVNX)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN