Birmingham City University (BCU) đang tuyển sinh cho khóa học khai giảng tháng 9/2018 và tháng 1/2019 với học bổng lên đến 50%.

Đại học Bir​mingham City là một trong những trường đại học hiện đại hàng đầu Vương quốc Anh. Trường hiện có 25.000 sinh viên, trong đó có 2.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 80 quốc gia trên thế giới. BCU được hàng nghìn du học sinh lựa chọn nhờ trang thiết bị giảng dạy hiện đại, học phí cố định cho suốt khóa học, đảm bảo nhà ở và các loại dịch vụ cho sinh viên quốc tế. Ngoài ra, trường có các khóa hướng nghiệp, liên kết với các ngành, tạo điều kiện tối đa cơ hội làm việc cho sinh viên quốc tế tại Anh quốc.

Học tại BCU, sinh viên được lựa chọn những khóa học hợp lý trong môi trường học tập hiện đại, chất lượng đào tạo cao. Trường có các khóa tiếng Anh, dự bị đại học, học nghề, năm nhất đại học, đại học, dự bị thạc sĩ, thạc sĩ, tiến sĩ…

Birmingham City University có thế mạnh ở nhiều chuyên ngành, trong đó có các chuyên ngành nằm trong nhóm 30 trường đại học hàng đầu của Anh như: Truyền thông, Kỹ thuật, Kiến trúc, Nghệ thuật, Thiết kế, Giáo dục, Kinh tế, Tài chính, Kiểm toán, Máy tính, Luật, Sức khoẻ, Phát triển xã hội… Ngoài ra, trường có chương trình chuyển tiếp đại học linh hoạt dành cho sinh viên Việt Nam có kết quả học tập tốt, điểm IELTS 6,5 trở lên.

Dịp này, trường dành những suất học bổng trị giá 1.000 – 2.000 bảng Anh cho sinh viên giỏi. Các bạn đăng ký khóa dự bị Đại học, năm nhất đại học, dự bị thạc sĩ có cơ hội nhận học bổng 50% học phí. Sinh viên nộp toàn bộ học phí trước ngày khai giảng sẽ được giảm 300 bảng Anh.

Khuôn viên Đại học Birmingham City University được bài trí đẹp và hiện đại. Đăng ký gặp gỡ đại diện tuyển sinh của trường tại đây.

Khuôn viên Đại học Birmingham City University được bài trí đẹp và hiện đại. Đăng ký gặp gỡ đại diện tuyển sinh của trường tại đây.

Nhằm tạo điều kiện để phụ huynh, học sinh tìm hiểu thông tin chi tiết về Đại học Birmingham City, Du học Visco sẽ tổ chức buổi gặp gỡ trực tiếp đại diện trường. Ông Yang Bong – Đại diện tuyển sinh của Đại học Birmingham City sẽ có buổi nói chuyện về cơ hội học tập và học bổng của trường vào lúc 17-19h ngày 14/3 tại tầng 5, sảnh B, tòa nhà D2, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội.

Cũng trong tháng 3 này, Visco tổ chức nhiều buổi hội thảo, gặp gỡ đại diện các trường đại học và tổ chức giáo dục danh tiếng từ Anh quốc. Lịch hội thảo như sau:

Trường Thời gian Địa điểm
INTO Queen’s University Belfast 15h ngày 14/3 Visco Hà Nội
Đại học Middlesex 16h ngày 14/3 Visco Hà Nội
Đại học Birmingham City University (BCU) 17h ngày 14/3 Visco Hà Nội
Đại học Portsmouth 15h30 ngày 15/3 Visco Hà Nội
Đại học Southampton 16h30 ngày 16/3 Visco Hà Nội
Đại học Greenwich 17h ngày 15/3 Visco Hà Nội
17h ngày 19/3 Visco TP HCM
Đại học East of Anglia (UEA) 10h30 ngày 26/3 Visco Đà Nẵng
Đại học University College Birmingham (UCB) 17h ngày 26/3 Visco Hà Nội
17h ngày 28/3 Visco TP HCM

(Nguồn: Visco)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN