Show diễn Xuân – Hè 2018 của nhà thiết kế được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Show diễn sẽ được tổ chức vào ngày 26/5 trên sân golf nằm trong Laguna Lăng Cô (Huế). Địa điểm rộng 280 héc-ta được bao bọc bởi bờ biển dài 3 km tại Khu Kinh tế Chân Mây nhìn ra Biển Đông.

Đỗ Mạnh Cường chọn khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Huế tổ chức show xuân hè - 1

Địa điểm Đỗ Mạnh Cường chọn tổ chức show diễn là một khu vực nổi tiếng với bãi biển nguyên sơ, khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và nằm trên Con đường Di sản miền Trung huyền thoại với các di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận.

Chia sẻ về việc lựa chọn resort tại Huế cho chương trình mới, Đỗ Mạnh Cường cho biết: “Vua Khải Định từng chọn Lăng Cô làm nơi nghỉ dưỡng và ví von như chốn bồng lai tiên cảnh. Trong cảm nhận của tôi đây là một vùng đất hoang dã, bí ẩn, kỳ vĩ nhưng lại rất bình an. Nơi người ta có thể quên đi những ồn ào, xô bồ của cuộc sống để tìm thấy sự thoải mái, hạnh phúc trong tâm hồn. Hơn nữa, trong mùa hè này, thương hiệu Đỗ Mạnh Cường sẽ chính thức có mặt tại thành phố Đà Nẵng. Tôi mong muốn show diễn không chỉ là một bữa tiệc về thời trang mà là dịp để khách mời có thể cảm nhận được vẻ đẹp của miền Trung cũng như sự phát triển thịnh vượng của nơi đây”.

Đỗ Mạnh Cường chọn khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Huế tổ chức show xuân hè

Theo ban tổ chức, ước tính ban đầu, chi phí cho một khách mời đến với show diễn này là gần 100 triệu đồng.

Khoảng 200 khách mời, bao gồm những nàng thơ gắn liền với sự nghiệp của Đỗ Mạnh Cường như Diễm My, Thuỷ Hương, Giáng My, Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân, Linh Nga… và những khách hàng VIP của nhà thiết kế sẽ có mặt trong show diễn.

Đến với show diễn này, các khách mời không chỉ thưởng lãm thời trang mà còn được nghỉ dưỡng tại Laguna Lăng Cô 3 ngày 2 đêm. Ông Phạm Huy Cận – nhà tổ chức – cho biết theo ước tính ban đầu, chi phí cho một khách mời đến với show diễn này là gần 100 triệu đồng.

Đỗ Mạnh Cường chọn khu nghỉ dưỡng cao cấp tại Huế tổ chức show xuân hè - 2

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sắp mở showroom tại Đà Nẵng.

Duy Khánh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN