Đại diện ba trường trung học nội trú của Mỹ sẽ phỏng vấn và cấp học bổng trực tiếp cho học sinh Việt Nam.

Ba trường trung học nội trú danh tiếng của Mỹ gồm: The Village School (Houston, Texas), North Broward School (Fort Lauderdale, Florida), Windermere Preparatory School (Orlando, Florida) sẽ có buổi giao lưu trực tiếp với phụ huynh và phỏng vấn học sinh tại Hà Nội.

Chương trình diễn ra vào lúc 15h-18h, thứ Bảy, ngày 24/3, tại Function Room 1+2, khách sạn Melia – 44 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Tham dự chương trình, học sinh có cơ hội nhận học bổng trị giá 900 triệu đồng và một chuyến trải nghiệm hè tại Mỹ trị giá 160 triệu đồng.

The Village School – Houston, Texas

Village thành lập năm 1966, tọa lạc tại Houston bang Texas. Đây là một trong những bang rộng lớn nằm ở vùng trung tâm Tây Nam nước Mỹ. Học sinh học đủ 3 năm trung học ở Texas sẽ được hưởng chính sách học phí của sinh viên bản xứ khi lên đại học ở Texas (tiết kiệm 50%-70% học phí).

The Village là trường nội trú đào tạo tú tài quốc tế (IB) – chương trình được các đại học hàng đầu trên thế giới công nhận và đánh giá tỷ lệ học sinh có bằng IB trúng tuyển và học tập thành công cao hơn so với các chương trình phổ thông khác.

Năm học 2017, 69 học sinh của trường được nhận vào các trường đại học hàng đầu của Mỹ như: MIT, Stanford hay Berkeley. Bên cạnh đó, sau khi tốt nghiệp, rất nhiều học sinh của The Village đã tham gia vào chương trình thực tập tại các tổ chức như: Bệnh viện nhi Texas, Học viện công nghệ và giáo dục hay Đại học Boston.

Học bổng gần 900 triệu đồng từ ba trường tư thục lớn của Mỹ

Học sinh học đủ 3 năm trung học ở Texas sẽ được hưởng chính sách học phí của sinh viên bản xứ khi lên đại học ở Texas (tiết kiệm 50%-70% học phí).

North Broward – Fort Lauderdale, Florida

Thành lập vào năm 1957, trường trung học North Broward tọa lạc tại thành phố Fort Lauderdale sầm uất của bang Florida, được mệnh danh là “Venice của nước Mỹ”. Trường gồm ba hồ bơi, 5 sân tennis, phòng tập gym, đường chạy bộ, thư viện, phòng vi tính và thực hành các môn khoa học, phòng nghệ thuật, phòng nhạc và nhảy, sân bóng đá, bóng rổ…

Trường giảng dạy và đào tạo chương trình trung học phổ thông, các khóa học danh dự (honor), nâng cao (AP), tú tài quốc tế (IB) và bằng tú tài quốc tế (IB Diploma). Trường North Broward có chương trình hỗ trợ tiếng Anh (ESOL) cho học sinh quốc tế, tạo cơ hội cho học sinh ở mọi cấp độ có thể thành công. Đặc biệt, trường luôn tự hào về kết quả học tập với số lượng sinh viên được tuyển thẳng vào các trường đại học danh tiếng hàng đầu của Mỹ như: Đại học Harvard, Yale, MIT và hơn 200 trường đại học danh tiếng khác trên thế giới.

Học bổng gần 900 triệu đồng từ ba trường tư thục lớn của Mỹ - 1

trường trung học North Broward giảng dạy và đào tạo chương trình trung học phổ thông, các khóa học danh dự (honor), nâng cao (AP), tú tài quốc tế (IB) và bằng tú tài quốc tế (IB Diploma).

Windermere Preparatory School – Orlando, Florida

Trường trung học tư thục nội trú Windermere Preparatory School (WPS) thành lập từ năm 2000, tọa lạc tại phía Tây Nam thành phố Orlando, trung tâm bang Florida – một tiểu bang khá phổ biến với cộng đồng người Việt.

WPS là một trong những ngôi trường liên tục được tạp chí Orlando Business Journal bình chọn là trường “trung học tư thục tốt nhất”. WPS cũng được tạp chí Fox 35 bình chọn là trường tư thục đẹp nhất. Trường cách công viên nổi tiếng Walt Disney vài dặm và cách sân bay quốc tế Orlando 30 phút lái xe.

Windermere Preparatory School có giảng dạy chương trình IB (tú tài quốc tế). Hiện trường có khoảng 1.440 học sinh theo học, trong đó có khoảng 560 học sinh trung học (từ lớp 9-12), gần 100 học sinh quốc tế đến từ 15 quốc gia khác nhau trên thế giới. Trường đảm bảo chuyển tiếp vào đại học uy tín tại Mỹ, 100% học sinh được chấp nhận vào đại học.

Học bổng gần 900 triệu đồng từ ba trường tư thục lớn của Mỹ - 2

Trường trung học tư thục nội trú Windermere Preparatory School nằm ở trung tâm bang Florida – một tiểu bang khá phổ biến với cộng đồng người Việt

Du học Jack Study Abroad Việt Nam kết hợp với 3 trường trung học nội trú thuộc hệ thống giáo dục Nord Anglia danh tiếng tổ chức buổi phỏng vấn học bổng trị giá 900 triệu đồng cho học sinh Việt Nam. Ứng viên có học lực giỏi, tự tin với khả năng tiếng Anh của mình có thể đăng ký để tìm kiếm cơ hội theo học tại ba trường trung học cơ sở danh tiếng này.

(Nguồn: Du học Jack)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN