Phụ huynh, học sinh có cơ hội gặp gỡ giám đốc tuyển sinh các trường uy tín và nhận học bổng lên đến 50%.

Tìm được một trường đào tạo đảm bảo chất lượng, phù hợp với nguyện vọng du học ngành du lịch – nhà hàng – khách sạn là yêu cầu đầu tiên của phụ huynh và học sinh khi lựa chọn du học Thụy Sĩ.

Tháng 3 tới, Công ty tư vấn du học Cầu Xanh sẽ tổ chức các buổi gặp gỡ trực tiếp với giám đốc tuyển sinh các trường đào tạo uy tín về ngành kinh doanh dịch vụ du lịch – khách sạn. Buổi gặp gỡ nhằm giúp phụ huynh, học sinh có thêm thông tin và được chia sẻ kinh nghiệm từ các chuyên gia. Tại sự kiện, các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội nhận học bổng 50% học phí, giúp lộ trình đến học tập tại Thụy Sĩ thuận lợi hơn.

Gặp gỡ Giám đốc tuyển sinh của Tập đoàn SEG

Tập đoàn gồm các trường CAA, Cesar Ritz, SHMS, IHTTI và HIM. Tham dự sự kiện, các bạn có cơ hội được giảm 44% học phí tại trường Cesar Ritz, 25% tại các trường SHMS, HIM và CAA.

Lịch trình tổ chức buổi tư vấn:

– Hà Nội: 9h ngày 9/3 tại văn phòng Công ty tư vấn du học Cầu Xanh, 13 Quốc Tử Giám, quận Đống Đa.

Công ty Cầu Xanh hợp tác với tập đoàn SEG hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình du học Thuỵ Sĩ

Các trường thuộc tập đoàn SEG được xây dựng trên nền tảng các lâu đài cổ của Thụy Sĩ và đáp ứng đầy đủ tiêu chí về đào tạo trong ngành du lịch – khách sạn.

Giám đốc tuyển sinh của Tập đoàn SEG Thuỵ Sỹ tại Công ty tư vấn du học Cầu Xanh - văn phòng tuyển sinh trực tiếp của SEG tại Việt Nam.

Giám đốc tuyển sinh của Tập đoàn SEG Thuỵ Sỹ tại Công ty tư vấn du học Cầu Xanh – văn phòng tuyển sinh trực tiếp của SEG tại Việt Nam.

Gặp giám đốc tuyển sinh trường IMI

Phụ huynh, học sinh sẽ được thông tin về hệ thống đào tạo của Thụy Sĩ, chương trình học bổng 50% cho bậc học cao đẳng du lịch – khách sạn. Đây là chương trình được Chính phủ Thụy Sĩ công nhận. Ngoài ra, trường có nhiều suất học bổng đại học giá trị đến 240 triệu đồng.

– TP HCM: 9h ngày 9/3 tại 116 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1.

– Hà Nội: 9h ngày 10/3 tại số 13 Quốc Tử Giám, quận Đống Đa.

Đại diện công ty Cầu Xanh thắt chặt mối quan hệ hợp tác với trường IMI tại Thuỵ Sỹ đảm bảo lợi ích tốt nhất cho du học sinh.

Đại diện công ty Cầu Xanh thắt chặt mối quan hệ hợp tác với trường IMI tại Thuỵ Sỹ đảm bảo lợi ích tốt nhất cho du học sinh.

Trường IMI có chương trình cao đẳng du lịch khách sạn – Swiss Professional Degree do Chính phủ Thụy Sĩ công nhận, thiết kế theo tiêu chí khắt khe của nước này, đồng thời đảm bảo tính quốc tế.

Chương trình học kéo dài ba năm, cứ một kỳ học lý thuyết 22 tuần xen kẽ một kỳ thực tập 22 tuần. Sinh viên theo học có cơ hội nhận học bổng lên đến 50% học phí.

Xã hội ngày càng phát triển, xu hướng phát triển kinh doanh dịch vụ đóng vai trò dẫn dắt nền kinh tế. Ngành du lịch – khách sạn không chỉ thu hút sinh viên muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này, mà còn thu hút nhiều bạn muô1n thể hiện bản thân, rèn luyện kỹ năng mềm và hội nhập quốc tế.

Công ty du học Cầu Xanh, với chuyên viên tư vấn du học Thụy Sỹ kinh nghiệm lâu năm, có quốc tịch Thụy Sỹ, có thời gian sinh sống và làm việc tại Thụy Sỹ, tự hào được nhiều trường tại Thụy Sỹ tin cậy và liên tục trao các giải thưởng tư vấn xuất sắc, hỗ trợ visa xuất sắc.

Tại buổi tư vấn do Cầu Xanh tổ chức, Quí vị và các bạn không chỉ thấy được những thông tin so sánh giữa các trường, mà còn nắm bắt được những thời điểm vàng ghi danh nhập học tại các trường để có thể được giảm học phí tới 44%.

(Nguồn: Cầu Xanh)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN