Huấn luyện viên “Thần tượng Bolero” yêu thích chất giọng trầm ấm của thí sinh Tuấn Anh và lên sân khấu hát phụ họa.

Ở tập bốn Thần Tượng Bolero, phát sóng tối 1/3, Như Quỳnh, Ngọc Sơn, Quang Lê tranh giành các thí sinh có giọng hát đẹp, trong đó gây chú ý là Đoàn Tuấn Anh, 25 tuổi, đến từ Hà Nội. Ba huấn luyện viên đứng ngồi không yên khiTuấn Anh thể hiện ca khúc Nắng chiều 2 bằng chất giọng trầm ấm, lên nốt cao rất “ngọt”. Ba giám khảo cùng lên sân khấu để phụ họa cho tiết mục của anh. Như Quỳnh và Tuấn Anh nắm tay nhau hát, còn Ngọc Sơn – Quang Lê ôm nhau nhảy minh họa.

Tuấn Anh nắm tay Như Quỳnh hát. 

Tuấn Anh nắm tay Như Quỳnh hát.

Cả ba đều bấm nút chọn Tuấn Anh nhưng việc giành thí sinh này không quá căng thẳng. Ngọc Sơn nhận xét phong thái và giọng hát của Tuấn Anh tuyệt vời, kể cả khi anh về đội hai người còn lại, anh vẫn sẽ hết lòng hỗ trợ. Như Quỳnh cho biết vì mải mê nghe hát, cô đã suýt quên bấm nút chọn. Giọng ca Người tình mùa đông hứa khi về đội của cô, thí sinh sẽ được nhạc sĩ Thái Thịnh sáng tác một ca khúc riêng. Còn Quang Lê hứa mời thí sinh vào liveshow sắp tới của anh. Cuối cùng, Tuấn Anh quyết định về đội Như Quỳnh.

Để đến với cuộc thi, Tuấn Anh phải vượt qua sự ngăn cản của bố mẹ, quyết tâm vào Sài Gòn để thỏa mãn đam mê nghệ thuật. Thí sinh mong mỏi bố mẹ có thể xem anh hát và nhìn nhận khả năng của con trai mình. Trước đó, gia đình vẫn mong anh chuyên tâm công việc kinh doanh thời trang của bố mẹ để có cuộc sống ổn định.

Quang Lê và Ngọc Sơn ôm nhay múa minh họa.

Quang Lê và Ngọc Sơn (phải) ôm nhảy múa minh họa.

Tập bốn còn gây xúc động với phần mở màn của cô gái khiếm thị Nguyễn Ngọc Quỳnh Trâm (TP HCM) – một vận động viên điền kinh. Quỳnh Trâm thể hiện ca khúc Hát nữa đi em. Ngọc Sơn bấm nút chọn và lên sân khấu song ca cùng cô. Giám khảo này bật khóc khi cảm nhận nghị lực mạnh mẽ của thí sinh. Anh và Quang Lê mỗi người tặng cô 10 triệu đồng để khích lệ tinh thần.

Vân An

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN