Hà Lan có môi trường giáo dục tốt, học phí phải chăng, nhiều trường cấp học bổng giá trị đến 100% cho sinh viên quốc tế.

Quốc gia thuộc nhóm thịnh vượng nhất châu Âu có nhiều ưu điểm nổi bật thu hút du học sinh. Nước này có môi trường giáo dục tốt, học phí vừa phải, học bổng cao, thủ tục đơn giản, chính sách visa có lợi cho sinh viên quốc tế. Các khóa học giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Nhiều trường đại học công lập chuyên ngành được các tổ chức quốc tế công nhận chất lượng cao, như Amsterdam, Saxion, Fontys, Rotterdam… Dịp này, các trường cấp nhiều suất học bổng giá trị cao cho sinh viên quốc tế, trong đó trường Saxion có học bổng 100% bậc đại học, trường Radboud cấp học bổng 80% bậc đại học và thạc sĩ…

Khu sinh hoạt chung của trường đại học Saxion, Hà Lan. Xem danh sách học bổng và hạn nộp hồ sơ của các trường tại đây.

Khu sinh hoạt chung của trường đại học Saxion, Hà Lan.

Sinh viên học tại Hà Lan được lựa chọn học một năm hoặc một kỳ tại các trường đại học ở Anh, Pháp, Đức, Ireland… theo chương trình trao đổi sinh viên của trường. Sinh viên đang học năm thứ hai, ba hoặc đã tốt nghiệp cao đẳng ở Việt Nam có thể học chuyển tiếp 1-2 năm tại Hà Lan để nhận bằng cử nhân. Đây là cơ hội cho sinh viên Việt Nam tiết kiệm được chi phí, thời gian học và nhận bằng cấp quốc tế.

Ngoài ra, các bạn được làm thêm 10 giờ một tuần trong thời gian học và toàn thời gian vào các kỳ nghỉ lễ. Sinh viên tốt nghiệp được phép ở lại Hà Lan một năm để tìm việc.

Để cung cấp thông tin và chia sẻ kinh nghiệm với phụ huynh và học sinh, Visco tổ chức hội thảo du học Hà Lan – Đại học Wittenborg với lịch trình như sau:

– TP HCM: 17h ngày 5/3 tại 101 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1

– Hà Nội: 15h ngày 8/3 tại tầng 5, sảnh B, tòa D2, phường Giảng Võ, quận Ba Đình.

Đại học Wittenborg tọa lạc tại thành phố Apeldoorn, Hà Lan. Đăng ký tham dự hội thảo tại đây để biết thêm thông tin về trường và du học Hà Lan.

Đại học Wittenborg tọa lạc tại thành phố Apeldoorn, Hà Lan. Đăng ký tham dự hội thảo tại đây để biết thêm thông tin về trường và du học Hà Lan.

Phụ huynh, học sinh tham khảo thông tin về trường, ngành, học bổng du học Hà Lan và lịch trình hội thảo tại website Visco.

* Danh sách học bổng và hạn nộp hồ sơ của các trường

Đại học Học bổng Hạn nộp hồ sơ
Saxion 100% học phí chương trình đại học 15/4
HAN 5.000 euro cho chương trình đại học 1/4
Stenden 5.000 euro cho chương trình đại học 1/5
Fontys 5.000 euro cho chương trình đại học 1/5
Witterborg 5.000 euro cho chương trình đại học, thạc sĩ 1/5
Hague 5.000 euro cho chương trình đại học, thạc sĩ 1/4
Radboud 80% học phí chương trình đại học, thạc sĩ 1/4
Tilburg 5.000 euro cho chương trình thạc sĩ 1/4
Inholland 5.000 euro cho chương trình đại học 1/5
Tập đoàn giáo dục CEG – Amsterdam 35% học phí khóa dự bị đại học, thạc sĩ
 (Nguồn: Visco)
Theo VNExpress

BÌNH LUẬN